Bạn gái diễn viên quá cố Hải Đăng bị quấy phá, bày tỏ nỗi bức xúc

"Em xin mọi người để cho anh yên nghỉ", Kim Hoàng nói.

Ngày 16/2 vừa qua, cộng đồng mạng xót xa khi hay tin diễn viên trẻ Hải Đăng (sinh năm 1986) qua đời vì tai nạn đuối nước, hưởng dương 35 tuổi.

Tang lễ được cử hành sau đó 1 ngày, trong niềm tiếc thương vô hạn của gia đình, bạn bè, và cô bạn gái Kim Hoàng mới được anh cầu hôn 2 tháng trước.

Hôm nay (19/2), linh cữu của Hải Đăng sẽ được đưa đi hoả táng tại Trung tâm hoả táng Bình Hưng Hoà (TP. Hồ Chí Minh).

Tuy nhiên, ngay trong buổi sáng ngày thực hiện nghi lễ an táng cho Hải Đăng, bạn gái Kim Hoàng đã bức xúc chia sẻ thông tin việc số điện thoại của nam diễn viên liên tục bị quấy rối.

"Điều cuối cùng em xin mọi người đừng quấy rối số điện thoại của anh Đăng nữa, cứ gọi phá mà lúc nhấc máy thì không trả lời, rồi lại tắt máy.

Em xin mọi người để cho anh yên nghỉ. Số điện thoại của anh Đăng em đang giữ, ai còn liên hệ gì thì gọi trực tiếp cho em ạ", Kim Hoàng cho biết.

Trước đó trong tang lễ của Hải Đăng, Kim Hoàng khóc đến mức gần như ngất lịm. Cô tâm sự: "Đến bây giờ tôi vẫn không tin anh Đăng đã mất. Chuyện này quá đau xót nên tôi khóc nhiều lắm, nhưng mọi người bảo thôi đừng khóc nữa không anh ấy ra đi không được".

Bạn gái diễn viên quá cố Hải Đăng bị quấy phá, bày tỏ nỗi bức xúc-1

Hải Đăng và Kim Hoàng khi còn hạnh phúc bên nhau

Theo Pháp luật và Bạn đọc


diễn viên Hải Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.