Bạn gái Hữu Tín bị dân mạng tấn công, khuyên chia tay ngay sau khi có tin nam diễn viên sử dụng chất cấm

Một bộ phận khán giả tấn công trang cá nhân của bạn gái diễn viên Hữu Tín.

Ngày 12/6, thông tin nam diễn viên Hữu Tín bị bắt khi đang sử dụng chất kích thích nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Không riêng gì trang cá nhân của Hữu Tín, mà tài khoản Facebook của bạn gái anh - diễn viên Trúc Anh cũng bị dân mạng tấn công. Nhiều người spam hình ảnh Hữu Tín bị bắt giữ dưới bài đăng của cả hai. Thậm chí, không ít cư dân mạng còn khuyên Trúc Anh nên chia tay Hữu Tín.

Bạn gái Hữu Tín bị dân mạng tấn công, khuyên chia tay ngay sau khi có tin nam diễn viên sử dụng chất cấm-1

Bạn gái Hữu Tín bị dân mạng tấn công, khuyên chia tay ngay sau khi có tin nam diễn viên sử dụng chất cấm-2

Bạn gái Hữu Tín bị dân mạng tấn công, khuyên chia tay ngay sau khi có tin nam diễn viên sử dụng chất cấm-3

Dân mạng vào thẳng trang cá nhân của bạn gái Hữu Tín và để lại nhiều bình luận mỉa mai.

Hữu Tín thi vào trường Sân khấu điện ảnh năm 2005. Sau 4 năm anh được nhận vào sân khấu kịch Hồng Vân. Trong vài năm trở lại đây, nam diễn viên thường xuyên có mặt tại một số dự án nghệ thuật đình đám và được nhiều khán giả biết đến.

Diễn viên Hữu Tín trở nên nổi tiếng sau khi trở thành Quán quân trong một chương trình hài hồi năm 2016. Ngoài ra, nam diễn viên cũng được khán giả biết đến khi sở hữu giọng hát khá hay.

Bạn gái Hữu Tín bị dân mạng tấn công, khuyên chia tay ngay sau khi có tin nam diễn viên sử dụng chất cấm-4

Cách đây 1 năm, Hữu Tín cũng đã công khai có bạn gái là diễn viên Trúc Anh, sinh năm 1991. Cô hiện làm việc ở sân khấu kịch Phú Nhuận. Nam diễn viên hài chia sẻ anh quen biết bạn gái vào năm 2017: "Chúng tôi quen biết nhau từ khi hoạt động trên sân khấu, cảm mến nhau qua từng nét diễn. Sau đó, qua nhiều lần nói chuyện, đi chơi, dần dần trở thành người yêu".

Bạn gái Hữu Tín bị dân mạng tấn công, khuyên chia tay ngay sau khi có tin nam diễn viên sử dụng chất cấm-5

Hữu Tín và bạn gái.

Trong khi đó, Trúc Anh cho biết cô cảm mến Hữu Tín bắt đầu từ lòng ngưỡng mộ tài năng dù khi đó anh chưa nổi tiếng. Trong mắt Trúc Anh, bạn trai cô là diễn viên có thực lực, diễn hài duyên dáng.

 Theo Saostar


Hữu Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.