Bạn gái Karik bất ngờ được khuyên "chấm dứt nó đi", dân tình lo lắng không biết Bella gặp trục trặc gì?

Loạt động thái này của Bella thực sự đã làm mọi người cảm thấy có phần khó hiểu. Con gái khi yêu chắc cũng có đôi lúc tâm trạng, hay buồn vu vơ chăng?

Là một trong những rapper đình đám nhất nhì showbiz hiện tại, Karik sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo. Và đương nhiên, nửa kia của anh chàng cũng sẽ nhận được sự quan tâm không kém. 

Bella (tên thật Uyên Phan) chính là cô gái may mắn đã chinh phục được trái tim chàng rapper. Hậu công khai hẹn hò hôm 23/8 vừa qua, Bella rất chăm chia sẻ các khoảnh khắc cũng như mẩu chuyện nho nhỏ liên quan đến tình yêu ngọt ngào của cả hai. 

Tuy nhiên, mới đây, gái xinh này lại bất ngờ cập nhật một loạt trạng thái tâm trạng trên Facebook cũng như Instagram làm dân tình chú ý.

Bạn gái Karik bất ngờ được khuyên chấm dứt nó đi, dân tình lo lắng không biết Bella gặp trục trặc gì?-1

Karik và bạn gái Bella

Cụ thể hơn, trên Instagram, Bella đã chia sẻ story là ảnh chụp màn hình một cuộc hội thoại với một nhân vật giấu tên. Cuộc nói chuyện có đề cập đến việc hot không thích làm người lớn vì phải biết quá nhiều, hiểu quá nhiều. Đồng thời, cô thấy sợ khi những thứ quý giá và ngây thơ nhất của mình đang dần mất đi từng chút một. Trước tâm sự của Bella, đối phương cũng thẳng thắn cho biết nếu cô thấy vậy thì nên chấm dứt nó đi và rằng lựa chọn cuối cùng là do cô thôi. 

"I choose to be happy" (Em chọn hạnh phúc), Bella viết.

Bạn gái Karik bất ngờ được khuyên chấm dứt nó đi, dân tình lo lắng không biết Bella gặp trục trặc gì?-2

Đoạn hội thoại tâm trạng của Bella và một người giấu tên

Cùng lúc đó, bạn gái Karik cũng chia sẻ một câu trích dẫn lên Facebook cá nhân. Câu quote có nội dung: "Tất cả mọi chuyện, chỉ cần bạn cảm thấy không sao thì sẽ chẳng có vấn đề gì cả".

Bạn gái Karik bất ngờ được khuyên chấm dứt nó đi, dân tình lo lắng không biết Bella gặp trục trặc gì?-3

Trên Facebook, cô cũng cập nhật đoạn quote ẩn ý như thế

Loạt động thái này của Bella thực sự đã làm mọi người cảm thấy có phần khó hiểu. Con gái khi yêu chắc cũng có đôi lúc tâm trạng, hay buồn vu vơ. Hoặc biết đâu Bella đang nói đến một chủ đề khác ngoài tình yêu nên đừng vội đưa ra suy luận gì nhé. Dân tình vẫn hi vọng mối tình của cô với Karik bền chặt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-gai-karik-bat-ngo-duoc-khuyen-cham-dut-no-di-dan-tinh-lo-lang-khong-biet-bella-gap-truc-trac-gi-162200909080626224.htm

Karik


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.