Bạn gái kém 15 tuổi selfie vui vẻ bên con riêng của Công Lý, 'vợ cũ' MC Thảo Vân liền có bình luận hé lộ mối quan hệ

Hậu ly hôn, việc cả hai còn giữ được mối quan hệ bạn bè, dành cho nhau sự tôn trọng nhất định đã là khó. Vậy nên, khi "tình mới" của Công Lý thân thiết với vợ cũ là MC Thảo Vân, thoải mái gặp gỡ và vui vẻ trò chuyện lại là chuyện còn khó tin hơn.

NSND Công Lý là danh hài nổi tiếng và thành công, nhưng đường tình duyên lại vô cùng lận đận. Trước khi có mối tình với bạn gái kém 15 tuổi hiện tại, ngôi sao làng hài phía Bắc từng trải qua hai cuộc hôn nhân dang dở. Tuy nhiên điều khiến mọi người trân trọng hơn cả là khi đã ly hôn nhưng "Cô Đẩu" và vợ cũ - MC Thảo Vân vẫn dành cho nhau sự tử tế thông qua lời nói và hành động.

Mới đây, bạn gái Ngọc Hà tươi tắn khoe bức ảnh cùng con trai riêng của bạn trai trên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Lâu lắm mới gặp em Tít. Em Tít càng lớn càng đẹp trai", đồng thời tag cả MC Thảo Vân và Công Lý vào. 

Được biết, bé Tít (Gia Bảo) là con trai lớn của NSND Công Lý. Dù mới 15 tuổi nhưng cậu bạn đã cao xấp xỉ bằng với bố, sở hữu nhiều nét đẹp và được dự đoán sẽ trở thành soái ca trong tương lai không xa.

Bạn gái kém 15 tuổi selfie vui vẻ bên con riêng của Công Lý, vợ cũ MC Thảo Vân liền có bình luận hé lộ mối quan hệ-1

Nhân ngày 1/6, Công Lý cùng bạn gái dẫn hai con riêng đi ăn.

Bạn gái kém 15 tuổi selfie vui vẻ bên con riêng của Công Lý, vợ cũ MC Thảo Vân liền có bình luận hé lộ mối quan hệ-2

Ngọc Hà thân thiết selfie cùng con trai lớn của bạn trai.

Bạn gái kém 15 tuổi selfie vui vẻ bên con riêng của Công Lý, vợ cũ MC Thảo Vân liền có bình luận hé lộ mối quan hệ-3

Mối quan hệ giữa vợ cũ và tình mới của Công Lý thân thiết đến khó tin.

Về phía MC Thảo Vân, dù là vợ cũ của Công Lý, cô cũng không một chút tỏ ra ghen tuông mà ngược lại còn để lại bình luận đầy khen ngợi: "Hai cô cháu đẹp quá". Hành động này của MC Thảo Vân khiến dân tình cảm thấy hết sức thán phục, ngưỡng mộ.

Bởi lẽ, sau khi ly hôn, việc cả hai còn giữ được mối quan hệ bạn bè, dành cho nhau sự tôn trọng nhất định đã là khó. Vậy nên, khi "tình mới" thân thiết với "người cũ", thoải mái gặp gỡ và vui vẻ trò chuyện, công chúng càng bất ngờ hơn.

Theo  Trí thức trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-gai-kem-15-tuoi-selfie-vui-ve-ben-con-rieng-cua-cong-ly-vo-cu-mc-thao-van-lien-co-binh-luan-he-lo-moi-quan-he-220202612722842.htm

MC Thảo Vân

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.