Bạn gái nóng bỏng của Khắc Việt: "Cưới xin là chuyện quan trọng, chúng tôi chưa chắc chắn"

Trong khi Khắc Việt khẳng định sẽ có đám cưới vào cuối năm thì bạn gái anh lại cho rằng: chưa thể chắc chắn điều này.

Trong khi Khắc Việt khẳng định sẽ có đám cưới vào cuối năm thì bạn gái anh lại cho rằng: chưa thể chắc chắn điều này.

Khắc Việt – ca sĩ của hàng loạt bản hit trên thị trường nhạc Việt – bất ngờ công khai bạn gái xinh đẹp khiến những người hâm mộ thích thú.

Không chỉ khoe tình yêu đang độ mặn nồng, Khắc Việt còn khẳng định với bạn bè rằng đám cưới của anh và Thanh Thảo (tên bạn gái Khắc Việt) sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Chia sẻ với chúng tôi, Thanh Thảo cho hay cô và Khắc Việt đã có duyên gặp gỡ từ 8 năm trước: "Tôi và anh Việt quen nhau khoảng 7, 8 năm trước.

Bạn gái nóng bỏng của Khắc Việt: Cưới xin là chuyện quan trọng, chúng tôi chưa chắc chắn - Ảnh 1.

Tình yêu giữa Khắc Việt và Thanh Thảo chớm nở khoảng 2 năm nay.

Lúc đó tôi vẫn đang theo học tại trường Cao đẳng múa Việt Nam (nay là Học viện múa Quốc gia Việt Nam) và tham gia một nhóm nhạc còn anh Việt lúc ấy đã nổi tiếng rồi.

Khi đó, thỉnh thoảng tôi đi hát thì có gặp anh Việt và trò chuyện thôi. Sau đó anh Việt hoạt động trong Sài Gòn nhiều hơn, tôi không đi hát nữa mà chuyển qua làm DJ nên không có dịp gặp gỡ.

Hai năm trở lại đây bọn mình mới gặp lại, nói chuyện với nhau nhiều hơn rồi cứ thế yêu lúc nào không biết".

Trên thực tế, Thanh Thảo không phải là cái tên quá xa lạ với giới trẻ Hà Nội. Cô là 1 trong số những nữ DJ nóng bóng của đất Hà thành.

"Từ năm 15 tuổi tôi có cơ hội được gặp gỡ và nghe các anh chị DJ biểu diễn khá nhiều nên dần dần thấy thích nghề ấy. Cho tới năm minh 21 tuổi thì tôi nhờ 1 người chị cùng nghề múa giới thiệu tới anh DJ Hải Chu để xin học nhạc.

Ban đầu anh từ chối, nhưng tôi là đứa khá lì lợm, cứ kiên trì "bám đuôi" nên sau nhiều lần thuyết phục anh đã chịu nhận tôi làm học trò. Thời gian đầu tôi phải đi làm đầu giờ không có lương. Nhưng vì đam mê nên mình vẫn cố gắng theo đuổi và bám trụ với nghề tới bây giờ".

Bạn gái nóng bỏng của Khắc Việt: Cưới xin là chuyện quan trọng, chúng tôi chưa chắc chắn - Ảnh 2.

Bạn gái Khắc Việt là 1 nữ DJ có tiếng tại Hà Nội.

Thanh Thảo cho hay, vì cùng làm việc trong môi trường âm nhạc nên tình yêu giữa cô và Khắc Việt nảy nở một cách rất tự nhiên:

"Có lẽ do cả hai cùng làm nghệ thuật nên tôi và anh Việt dễ hiểu và thông cảm cho công việc cũng như cuộc sống của nhau.

Và khi yêu cả hai đều đặt niềm tin hoàn toàn vào đối phương nên mặc dù anh Việt ở Sài Gòn, tôi ở Hà Nội, không thường xuyên ở bên nhau nhưng chưa khi nào chúng tôi để người kia phải ghen tuông, nghi ngờ.

Anh Việt không chỉ vui vẻ, hoà đồng mà còn là người đàn ông rất tình cảm và sâu sắc. Làm gì cũng biết nghĩ tới người khác chứ không tham lam chỉ biết tới bản thân mình.

Ngay từ lúc mới quen anh, tôi đã nghĩ thầm trong đầu rằng "Ai mà trở thành người yêu hay làm vợ anh này thì hẳn là hạnh phúc lắm".

Không phải nói quá lời chứ, trong mắt tôi anh Việt là mẫu đàn ông hoàn hảo đấy! Gia đình tôi cũng rất tôn trọng và ủng hộ mối quan hệ của chúng tôi."

Bạn gái nóng bỏng của Khắc Việt: Cưới xin là chuyện quan trọng, chúng tôi chưa chắc chắn - Ảnh 3.

"Trong mắt tôi anh Việt là mẫu đàn ông hoàn hảo".

Không ngại dùng "những lời có cánh" để nói về bạn trai và tỏ ra hài lòng về mối quan hệ với Khắc Việt, nhưng Thanh Thảo lại từ chối chia sẻ về kế hoạch đám cưới.

Nữ DJ cho hay, cô chưa chắc đám cưới của mình và Khắc Việt có thể diễn ra vào cuối năm nay hay không:

"Cưới xin là chuyện quan trọng của cả đời người nên cần phải có thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng. Hơn nữa, chúng tôi không thể tự quyết định được mà còn cần chờ ý kiến của cha mẹ, họ hàng đôi bên nữa nên hiện tại tôi không thể nói trước điều gì".

Theo Thời đại


Khắc Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.