Bạn gái single mom: Huỳnh Anh nhất quyết muốn về chung một nhà với tôi

"Là người đã có kinh nghiệm về hôn nhân nên em đã phân tích cho Huỳnh Anh nghe rồi. Nhưng anh vẫn nhất quyết muốn về chung một nhà" - Bạch Lan Phương tâm sự

Thông tin Huỳnh Anh chính thức cầu hôn bạn gái lớn hơn 6 tuổi vào tối 31/1 đã khiến dư luận bàng hoàng vì cặp đôi được cho là "chốt sổ" cực nhanh chỉ sau vài tháng hẹn hò. Mới đây, Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh cũng có đôi lời chia sẻ về khoảnh khắc hạnh phúc vừa qua, cô cho biết anh nhất quyết muốn về chung một nhà.

>> Xem thêm: Bạch Lan Phương là ai? Thông tin, tiểu sử, sự nghiệp bạn gái diễn viên Huỳnh Anh

Bạn gái single mom: Huỳnh Anh nhất quyết muốn về chung một nhà với tôi-1
Bạn gái Huỳnh Anh tâm sự quyết định "về chung một nhà". (Ảnh: Chụp màn hình) 

>> Xem thêm: Bạn gái Huỳnh Anh lộ ảnh chụp vội chưa qua chỉnh sửa

Bạn gái tiết lộ Huỳnh Anh nhất mực muốn cưới

Trên trang cá nhân, nữ MC không khỏi xúc động khi tâm sự về màn cầu hôn bất ngờ của bạn trai kém tuổi. Cô gửi lời cảm ơn tới những lời chúc của người thân, bạn bè và những người đã dành sự yêu mến cho cặp đôi. Đồng thời, Bạch Lan Phương cũng nói về quyết định "về chung nhà" của Huỳnh Anh.

"Là người "đã có kinh nghiệm" về hôn nhân nên em đã phân tích "SWOT" cho Huỳnh Anh nghe rồi. Nhưng Huỳnh Anh vẫn nhất quyết muốn về chung một nhà. Ừ, thì 'anh chỉ sống một lần trên đời', cái gì đến thì mình đón. Dù có ra sao, mãi mãi điều chúng ta còn lưu lại được là những khoảnh khắc đẹp. Xem lại cái ảnh này thương người ấy quá. Em cảm ơn mọi người một lần nữa nhé. Hãy chuẩn bị sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn để chờ ngày nhận thiệp hồng của bọn em" - bạn gái nam diễn viên chia sẻ.

Bạn gái single mom: Huỳnh Anh nhất quyết muốn về chung một nhà với tôi-2
Huỳnh Anh rất cương quyết và mong muốn sớm "rước nàng về dinh". (Ảnh: FBNV)

Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái với nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ"

Trước đó vào tối ngày 31/1, Bạch Lan Phương cũng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nhận chiếc nhẫn cầu hồn của bạn trai lên trang cá nhân. Cô cho hay: "Gương mặt lúc bị từ chối đến tội nghiệp, mắt long lanh nước. Ai bảo thích chơi trò bất ngờ, làm ta ăn mặc lôi thôi đứng bếp suốt cả một buổi chiều, trong khi mọi người - không phải nhân vật chính, đều ăn mặc đẹp. Hừm hừm. Cảm ơn mọi người đã đồng lòng với Huỳnh Anh để tạo cho Phương bất ngờ này. Trông mặt thanh niên sắp lấy được vợ như trúng số không?".

Bạn gái single mom: Huỳnh Anh nhất quyết muốn về chung một nhà với tôi-3
Bạch Lan Phương khoe nhẫn kim cương được Huỳnh Anh cầu hôn. (Ảnh: FBNV)

Với những hình ảnh này, dân tình dường như chắc chắn về chuyện cả hai sẽ sớm "về chung nhà" giống như Huỳnh Anh trước đó từng tuyên bố. Được biết, cặp đôi công khai mối quan hệ tình cảm vào cuối tháng 11/2020. Từ đó tới nay, không ít lần Huỳnh Anh và bạn gái single mom rải "cẩu lương" trên mạng xã hội cùng khoảnh khắc ngọt lịm khiến dân tình ghen tị.

Bạn gái single mom: Huỳnh Anh nhất quyết muốn về chung một nhà với tôi-4
Cặp đôi thường xuyên thể hiện sự ngọt ngào trên mạng xã hội. (Ảnh: FBNV)

Đầu năm mới, Vbiz lại có thêm tin vui. Dân tình không khỏi mong ngóng một đám cưới hoành tráng của cặp đôi trong thời gian sắp tới. Bạn thấy sao về cặp đôi này? Chia sẻ dưới bình luận ngay nhé.

Theo Thể thao và văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/ban-gai-single-mom-huynh-anh-nhat-quyet-muon-ve-chung-mot-nha-voi-toi-256764.html

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.