Bạn gái Song Joong Ki đã có con riêng từ 10 năm trước?

Mối quan hệ của Song Joong Ki và bạn gái ngoại quốc nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Vào ngày 26/12, công ty quản lý của Song Joong Ki đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò của nam diễn viên với một người phụ nữ ngoài ngành giải trí. 

Vào tháng 9, mặc dù không nói rõ mình đang hẹn hò ai nhưng Song Joong Ki đã nói "Tôi yêu Katy" tại lễ trao giải '2022 APAN Star Awards' và nhắc đến hai chú cún Maya và Antes của cô nàng.

Bạn gái Song Joong Ki đã có con riêng từ 10 năm trước?-1

Song Joong Ki cũng đã tham dự đám cưới em họ của bạn gái tổ chức tại Ấn Độ với tâm thế vô cùng vui vẻ. Nam tài tử cũng công khai giới thiệu bạn gái với đồng nghiệp và ê kíp của mình.

Trong bài báo độc quyền trên tờ Osen của Hàn, đã đưa thông tin bạn gái Song Joong Ki từng xuất hiện tại một sự kiện ở Ý vào năm 2012 với phần bụng lớn như đang mang thai. Thời điểm đó, Katy cũng vắng mặt tại các sự kiện và trở lại showbiz 1 năm sau đó với vòng bụng thon gọn. Tờ Osen cũng đặt giả thuyết rằng Katy - bạn gái của Song Joong Ki đã sinh con cách đây 10 năm trước.

Hiện tại phía Song Joong Ki vẫn giữ im lặng trước thông tin này.

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ban-gai-song-joong-ki-da-co-con-rieng-tu-10-nam-truoc-20221227155632887.htm

Song Joong Ki


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.