Bạn thân bênh vực Trấn Thành: "Săm soi từng trăm ngàn lẻ nhưng gần 500 triệu cậu ấy lặng lẽ góp thêm vào, không nói nửa lời"

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội của dân mạng, Hoa hậu Thu Hoài đã viết một dòng trạng thái dài để bênh vực Trấn Thành.

Sau nhiều ngày giữ im lặng khi bị "réo tên" về ồn ào từ thiện, chiều 7/9, MC Trấn Thành bất ngờ đăng tải lên trang fanpage bảng sao kê ngân hàng cùng toàn bộ khoản thu - chi. Tối cùng ngày, anh tiếp tục tung clip 12 phút, giải thích rõ mọi nghi vấn của netizen như sao kê giả, lấy tiền từ thiện mua nước hoa... Tuy nhiên nam MC vẫn bị dân tình chỉ trích không ngừng.

Bức xúc khi thấy ông xã Hari Won bị netizen "ném đá" một cách vô lý, Hoa hậu Thu Hoài đã chia sẻ một câu chuyện trên trang cá nhân và liên hệ tới trường hợp của nam MC: "Hôm nay, xem bản sao kê của bạn mình, tự dưng lại nhớ tới một câu chuyện cũ: Ông thầy giáo trải một tấm lụa trắng rất đẹp lên bàn, nhỏ giọt mực vào một góc. Ông hỏi học sinh: Em thấy điều gì? Tất cả đều chỉ vào vết mực. Ông thầy lại hỏi: Nhưng không ai nhìn thấy đây là một tấm lụa rất đẹp à?

Sở dĩ nhớ câu chuyện đó là bởi thấy điều tương tự đang lặp lại. Rất nhiều người mày mò săm soi, bỏ công sức để tính toán từng trăm ngàn lẻ trong sao kê của Trấn Thành, nhưng chẳng chịu nhìn con số gần 500 triệu cậu ấy lặng lẽ góp thêm vào, không nói nửa lời".

Bạn thân bênh vực Trấn Thành: Săm soi từng trăm ngàn lẻ nhưng gần 500 triệu cậu ấy lặng lẽ góp thêm vào, không nói nửa lời-1

Hoa hậu Thu Hoài bức xúc khi thấy đồng nghiệp bị chỉ trích vô lý

Nàng hậu thẳng thắn cho rằng cư dân mạng chỉ mải soi mói những điều vụn vặt mà không quan tâm tới chuyện nam MC đã lặng lẽ góp thêm gần 500 triệu tiền cá nhân để ủng hộ người dân miền Trung. Điều này vô hình trung khiến câu chuyện từ thiện của Trấn Thành bị bóp méo, trở nên xấu xí. 

"Họ mải miết bắt lỗi sao kê, ngân hàng, đòi công khai cả thông tin người gửi mà không thèm để ý rằng, việc của mình chỉ đơn giản là xem số tiền thu vào và gửi đi có đủ hay không. Họ tìm đủ mọi cách để hắt nước bẩn vào một câu chuyện vốn dĩ rất tử tế và tốt đẹp, chỉ vì họ không muốn chấp nhận mình sai!

Tiếc rằng, họ không hiểu nổi, ngay cả khi họ đồng loạt nói là trái đất hình vuông, thì hành tinh của chúng ta cũng vẫn là một hình cầu. Bởi sự thật là điều không thể bị bóp méo chỉ bằng một đám đông mù quáng! Gửi một vài người: Nhìn về hướng mặt trời đi, không phải để bóng tối ở lại sau lưng bạn. Mà để đôi mắt của mình sáng sủa hơn một chút" - nàng hậu viết.

Bạn thân bênh vực Trấn Thành: Săm soi từng trăm ngàn lẻ nhưng gần 500 triệu cậu ấy lặng lẽ góp thêm vào, không nói nửa lời-2

Hoa hậu Thu Hoài khuyên netizen không nên mù quáng mà hãy nhìn mọi chuyện bằng con mắt khác

Tối qua 7/9, Trấn Thành đã chia sẻ video quay cận cảnh xấp giấy sao kê hơn 1000 trang giải thích "đập tan" mọi nghi vấn của netizen. Theo đó, ông xã Hari Won cho biết sở dĩ cột số dư trống trơn là vì ngân hàng chỉ tổng kết số dư vào cuối ngày. Nam MC che thông tin khán giả ủng hộ là làm theo luật, đảm bảo quyền riêng tư của người chuyển khoản. Đạo diễn Bố Già cho hay, giao dịch cá nhân của anh không liên quan đến tài khoản kêu gọi từ thiện.

Cuối video, Trấn Thành khẳng định anh làm rõ việc sao kê từ thiện để khán giả thấy sao Việt vẫn luôn muốn đóng góp cho xã hội: "Tôi hy vọng điều mình làm sẽ lấy lại danh dự cho giới nghệ sĩ. Chúng ta hãy nghĩ hướng tích cực cho người khác. Chưa có bằng chứng thì không thể quy chụp".

Bạn thân bênh vực Trấn Thành: Săm soi từng trăm ngàn lẻ nhưng gần 500 triệu cậu ấy lặng lẽ góp thêm vào, không nói nửa lời-3

Bạn thân bênh vực Trấn Thành: Săm soi từng trăm ngàn lẻ nhưng gần 500 triệu cậu ấy lặng lẽ góp thêm vào, không nói nửa lời-4

Sau nhiều ngày im lặng, Trấn Thành đã đăng hết sao kê ngân hàng, các khoản thu - chi để làm sáng tỏ mọi việc

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-than-benh-vuc-tran-thanh-sam-soi-tung-tram-ngan-le-nhung-gan-500-trieu-cau-ay-lang-le-gop-them-vao-khong-noi-nua-loi-22021898945930.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.