Bạn thân chia sẻ hình ảnh đầu tiên của Mai Phương trong bệnh viện, xót xa tiết lộ tình hình sức khoẻ hiện tại

Theo bạn thân của Mai Phương, hiện sức khoẻ của cô vẫn chưa có dấu hiệu khả quan sau thời gian tích cực điều trị trong bệnh viện.

Sau hơn 1 năm điều trị bệnh ung thư phổi, Mai Phương đã quay trở lại với công việc khi tham gia các chương trình, dự án nhỏ lẻ. Tuy nhiên từ cuối năm 2019, nữ diễn viên phải tái nhập viện để điều trị do bệnh tình trở nặng. Cho tới mới đây, một người bạn của Mai Phương đã chia sẻ hình ảnh của cô trong bệnh viện, kèm chia sẻ tiết lộ tình hình sức khoẻ nữ diễn viên.

Mặc dù trong bức ảnh, nữ diễn viên nở nụ cười tươi tắn nhưng theo người bạn này tiết lộ, hiện sức khoẻ của cô đang rất yếu và đau đớn sau mỗi lần vào thuốc. "Dù cơ thể đang rất yếu và đau đớn sau mỗi lần vô thuốc vì căn bệnh quái ác, nhưng bàn tay ốm yếu ấy đã nắm chặt lấy tay anh, giọng yếu ớt: Cố lên anh nhé! Em sẽ luôn ủng hộ anh hết mình. Em tin anh sẽ làm tốt", bạn thân của Mai Phương cho biết. Hiện chia sẻ này đang làm bạn bè, khán giả không khỏi lo lắng cho Mai Phương và liên tục gửi lời động viên cô tiếp tục cố gắng.

Bạn thân chia sẻ hình ảnh đầu tiên của Mai Phương trong bệnh viện, xót xa tiết lộ tình hình sức khoẻ hiện tại-1

Hình ảnh mới nhất của Mai Phương trong bệnh viện được một người bạn chia sẻ.

Bạn thân chia sẻ hình ảnh đầu tiên của Mai Phương trong bệnh viện, xót xa tiết lộ tình hình sức khoẻ hiện tại-2

Cách đây không lâu, nam diễn viên Hoà Hiệp cũng làm khán giả hoang mang khi dành chia sẻ bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Mai Phương.

Bạn thân chia sẻ hình ảnh đầu tiên của Mai Phương trong bệnh viện, xót xa tiết lộ tình hình sức khoẻ hiện tại-3

Nữ diễn viên đã tái nhập viện để điều trị từ cuối năm 2019.

Theo Tổ quốc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/ban-than-chia-se-hinh-anh-dau-tien-cua-mai-phuong-trong-benh-vien-xot-xa-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-22020283141721298.htm

Mai Phương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.