Bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh nói rõ về lùm xùm ly hôn: 'Như xin buông bỏ mọi thứ để hai mẹ con vui vẻ'

Sau nhiều ồn ào đấu tố nhau, vợ cũ Hoàng Anh được bạn thân Khoa Nguyên đã lên tiếng và giải thích rõ về chuyện ly hôn.

Những ồn ào đấu tố hậu ly hôn của Hoàng Anh và vợ cũ ngày càng trở nên căng thẳng. Theo đó, Hoàng Anh và người tình tin đồn đã có mặt tại trụ sở cảnh sát để đâm đơn kiện vợ cũ. Còn Như Quỳnh cũng đã nhờ luật sư bảo vệ cho 2 mẹ con sau ly hôn. Hiện Quỳnh Như đã lấy lại được tinh thần, bình tĩnh hơn nhờ nhận được rất nhiều lời động viên từ bạn bè và người thân.

Về phía diễn viên Hoàng Anh tiếp tục bị “soi” mối quan hệ đặc biệt với một người phụ nữ. Dù nhất quyết phủ nhận chuyện hẹn hò, thậm chí còn trình báo cảnh sát vì bị quấy rối đời tư nhưng hai người liên tục có những hành động tình tứ công khai.

Bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh nói rõ về lùm xùm ly hôn: Như xin buông bỏ mọi thứ để hai mẹ con vui vẻ-1

Hình ảnh mặn nồng của nam diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như.

Trưa 24/12 trên trang cá nhân Khoa Nguyên - bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh đã chính thức lên tiếng và giải thích rõ các lùm xùm những ngày qua. Khoa Nguyên cũng tiết lộ: "Có lẽ sau giây phút này Khoa xin dừng lại, để hai mẹ con Như an toàn. Nhưng nếu sau này Như cần hỗ trợ và giúp đỡ Khoa xin sẵn sàng luôn". Cụ thể trong clip anh còn tức giận khi phía Hoàng Anh luôn "ném đá giấu tay" khi gửi những lá đơn đến nhà làm phiền anh: "Lá đơn tiền điện, tiền nước và lá đơn tiền thất nghiệp chính phủ gửi cho em".

Bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh nói rõ về lùm xùm ly hôn: Như xin buông bỏ mọi thứ để hai mẹ con vui vẻ-2

Bạn thân Quỳnh Như còn gửi đến nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ: "Hoàng Anh thật sự đang đi sai đường, anh ấy đang bị cô Thắm đó dẫn đi sai đường. Vì thế hãy nên suy nghĩ lại".

Không chỉ thế, trong livestream anh cũng phơi bày "người tình tin đồn" của Hoàng Anh cũng mua túi hiệu để lừa đảo, "sống ảo" trên trang cá nhân. Anh còn tiết lộ Thắm Bebe chiêu trò đủ cách để khẳng định mình là đại gia xứ sở cờ hoa.

Bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh nói rõ về lùm xùm ly hôn: Như xin buông bỏ mọi thứ để hai mẹ con vui vẻ-3

Nam diễn viên và "người tình tin đồn" đang bị cư dân mạng chỉ trích.

Bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh nói rõ về lùm xùm ly hôn: Như xin buông bỏ mọi thứ để hai mẹ con vui vẻ-4

Cũng trong chia sẻ, Quỳnh Như cũng chia sẻ bố ruột đã xếp từng món đồ của con rể để anh về nhà lấy. Vợ cũ Hoàng Anh cũng bày tỏ từ giờ mọi sự việc ly hôn cô sẽ buông bỏ để cuộc sống của hai mẹ con sẽ ổn định hơn.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-than-cua-vo-cu-hoang-anh-noi-ro-ve-lum-xum-ly-hon-nhu-xin-buong-bo-moi-thu-de-hai-me-con-vui-ve-66474.html

Hoàng Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.