Bạn thân cuối cùng cũng hé lộ thực hư việc Hương Tràm mang thai sau hơn 2 năm sang Mỹ du học?

Trong chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Tú Dưa đã tiết lộ sự thật về việc Hương Tràm nghi vấn đã lên thiên chức mới.

Cách đây không lâu, Hương Tràm đã khiến cả showbiz chấn động lúc nửa đêm vì bất ngờ đăng tải bức ảnh cầm phiếu siêu âm, rộ nghi vấn đã mang thai sau 2 năm sang Mỹ du học. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng vế vấn đề này, tuy nhiên dân mạng cho rằng đây có thể là hình ảnh trong MV mới của nữ ca sĩ.

Cho đến tối ngày 1/6, Tú Dưa - ca sĩ thân cận của Hương Tràm đã lên tiếng về nghi vấn nữ ca sĩ có tin vui. Trên Facebook cá nhân, Tú Dưa chia sẻ: "Rất nhiều người có hỏi tôi là Tràm sang bên Mỹ để đẻ à... Tôi phì cười. Quý vị ơi! Vì những câu hỏi đó nên hai năm qua ngày nào em nó gọi facetime về là tôi cũng bảo em nó quay xuống bụng cho anh xem nào, xem bụng to không đã đẻ chưa. Tôi mắt kém, kèm nhèm nhìn cũng không biết rõ là bụng to hay bụng nhỏ". 

Mặc dù không nói trực tiếp nhưng thái độ bật cười khi nhắc đến tin đàn em mang thai của Tú Dưa cũng phần nào cho rằng anh đã phủ nhận chuyện Hương Tràm có tin vui.

Bạn thân cuối cùng cũng hé lộ thực hư việc Hương Tràm mang thai sau hơn 2 năm sang Mỹ du học?-1

Tú Dưa lên tiếng cho biết thường xuyên hỏi Hương Tràm về chuyện mang bầu. Tú Dưa không nói trực tiếp mà úp mở: "Tin hay không tuỳ quý vị"

Bạn thân cuối cùng cũng hé lộ thực hư việc Hương Tràm mang thai sau hơn 2 năm sang Mỹ du học?-2

Cách đây không lâu, Hương Tràm gây xôn xao khi khoe bức ảnh cầm giấy siêu âm

Bạn thân cuối cùng cũng hé lộ thực hư việc Hương Tràm mang thai sau hơn 2 năm sang Mỹ du học?-3

Người hâm mộ đang chờ đợi nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận hoặc xác nhận tin vui này với công chúng

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-than-cuoi-cung-cung-he-lo-thuc-hu-viec-huong-tram-mang-thai-sau-hon-2-nam-sang-my-du-hoc-22021162350606.htm

Hương Tràm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.