Bạn thân ngầm tiết lộ chuyện Bảo Thy đã âm thầm sinh con đầu lòng?

Thông tin về chuyện bầu bí của Bảo Thy đã gây xôn xao thời gian qua.

Trên trang cá nhân mới đây, Bảo Thy đã đăng một bức ảnh "selfie" với kiểu trang điểm đậm và quyến rũ.

Đi kèm với hình ảnh, Bảo Thy còn than rằng: "Ngày xưa ấy Thy tự trang điểm và làm tóc đi diễn cũng bén quá phải không cả nhà. Còn bây giờ thì chắc cầm cây cọ cũng run tay quá".

Đáng chú ý là ngay dưới phần bình luận của bài viết, một người bạn của Bảo Thy còn gây chú ý khi nói rằng: "Giờ cầm bình sữa nha". Bảo Thy liền đáp: "Máy đo đường thì có".

Bạn thân ngầm tiết lộ chuyện Bảo Thy đã âm thầm sinh con đầu lòng?-1
Chia sẻ mới của Bảo Thy.

Việc người bạn của Bảo Thy nhắc tới bình sữa trong phần bình luận khiến nhiều người tò mò cho rằng, phải chăng nữ ca sĩ đã âm thầm sinh con đầu lòng. Thậm chí, một netizen đã hỏi người bạn của Bảo Thy rằng: "Chị thy có em bé rồi hả anh".

Bạn thân ngầm tiết lộ chuyện Bảo Thy đã âm thầm sinh con đầu lòng?-2
Một người bạn đã để lại bình luận có hình ảnh bình sữa dưới bài đăng của Bảo Thy

Vào khoảng đầu tháng 5/2021, trên mạng xôn xao thông tin Bảo Thy đang mang bầu đứa con đầu lòng với chồng đại gia.

Cụ thể, trong loạt hình ảnh khoe dáng trên biển, Bảo Thy gây chú ý với vòng 1 căng đầy. Đặc biệt, với cách tạo dáng gợi cảm khi đặt một tay lên vòng 2, Bảo Thy còn khiến netizen chú ý tới vùng bụng có phần nhô lên bất thường. Thậm chí có người còn để lại bình luận tò mò việc liệu có phải Bảo Thy đang mang bầu hay không?

Bạn thân ngầm tiết lộ chuyện Bảo Thy đã âm thầm sinh con đầu lòng?-3

Thậm chí, có nguồn tin còn tiết lộ rằng, vào khoảng tháng 5 khi lộ hình ảnh trên biển, lúc đó Bảo Thy đang mang thai ở tháng thứ 6.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-than-ngam-tiet-lo-chuyen-bao-thy-da-am-tham-sinh-con-dau-long-162211009171939283.htm

Bảo Thy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.