Bạn thân nói về tâm nguyện cuối cùng của Mai Phương muốn con gái được hưởng trước khi mất

"Phương muốn cho Lavie thấy được cái đẹp của thế giới này, bằng chính sự dẫn dắt của Phương" – Trương Bảo Như cho biết.

Vừa qua, sự ra đi của diễn viên Mai Phương đã khiến mọi người không khỏi xót xa. Tuy nhiên, bên cạnh mất mát đó, điều khiến công chúng và đồng nghiệp quan tâm hiện tại là cuộc sống mới của bé Lavie (con gái 7 tuổi của Mai Phương) sẽ thế nào sau khi mẹ mất.

Mới đây, ca sĩ Trương Bảo Như (bạn thân của Mai Phương) đã chia sẻ với kênh Soi Showbiz về tâm nguyện cuối cùng của Mai Phương dành cho con gái mình. Cô cho biết, nữ diễn viên đã tính một số chuyện về sau này cho con gái mình.

Bạn thân nói về tâm nguyện cuối cùng của Mai Phương muốn con gái được hưởng trước khi mất-1

Trương Bảo Như và Mai Phương

"Trước khi mất, Phương chỉ nói muốn cho Lavie sống một cuộc sống vui vẻ, thoải mái. Sau đó thì Phương đau quá nên không nói được gì nữa.

Ban đầu, thuốc giảm đau tiêm vào 5 phút một còn hiệu quả, chứ sau thì chỉ tiêm một phút thôi là đã đau rồi. Lúc đó, Phương chỉ xoa người và đau thôi chứ không nói gì về con thêm nữa.

Hiện tại, mọi người vẫn đang nghĩ nhiều tới Lavie và cuộc sống sau này của bé. Mọi người không chỉ quyên tiền không, mà còn muốn Lavie được học hành, phát triển tâm lý sau này.

Điều tội nghiệp của Lavie là ông bà đã lớn tuổi, mẹ đã mất còn ba lại ở nước ngoài, chưa có điều kiện về được.

Bởi vậy, mọi người muốn Lavie có được sự phát triển trọn vẹn về tâm hồn để khi bé biết nhận thức, thấy bên mình không có ba có mẹ thì cũng không quá sốc hay cảm thấy tủi thân hoặc có những suy nghĩ tiêu cực.

Bạn thân nói về tâm nguyện cuối cùng của Mai Phương muốn con gái được hưởng trước khi mất-2

Mọi người đang muốn cho Lavie có những suy nghĩ tích cực khi nghĩ về cuộc sống của mình.

Về chuyện chăm lo cuộc sống cho Lavie, Phương cũng đã tính một số thứ nhưng tôi chưa thể chia sẻ rộng rãi được" – Trương Bảo Như nói.

Trương Bảo Như cho biết thêm, trước khi mất, Mai Phương đã hoàn thành được phần nào tâm nguyện của mình với con gái. Cô nói:

"Trước đây, vì những khó khăn trong cuộc sống nên Phương chưa thể dành điều kiện cho Lavie đi chơi nhiều nơi được. Tôi cũng nói với Phương nếu có điều kiện thì bù đắp cho con.

Vì vậy, Phương đã tận dụng khoảng thời gian còn sống, còn khỏe của mình để cho Lavie đi chơi được nhiều nơi hơn. Từ đó, hai mẹ con đã có thêm nhiều kỉ niệm với nhau hơn. Đó cũng là tâm nguyện của Phương.

Phương vẫn còn muốn làm nhiều điều cho Lavie lắm. Đợt tháng 9 vừa rồi Phương phải nhập viện lần thứ hai, nhưng vẫn nói rằng nếu được ra viện, Phương muốn cho Lavie đi thêm một vài nơi nữa, để hai mẹ con có thêm nhiều kỉ niệm.

Bạn thân nói về tâm nguyện cuối cùng của Mai Phương muốn con gái được hưởng trước khi mất-3

Mai Phương và con gái

Tâm nguyện của Phương là muốn cho Lavie thấy được cái đẹp của thế giới này, bằng chính sự dẫn dắt của Phương".

Được biết, khi còn sống, có nhiều người ngỏ ý muốn nhận bé Lavie về nuôi, nhưng Mai Phương không đồng ý.

Các nghệ sĩ hiện tại đã quyên góp được một quỹ tiền để giúp con gái Mai Phương ổn định cuộc sống. Cô bé hiện chưa về ở với ông bà ngoại mà sống cùng một người đã nuôi dưỡng bé trong hai năm qua.

Bạn thân nói về tâm nguyện cuối cùng của Mai Phương muốn con gái được hưởng trước khi mất-4

Về phía ca sĩ Phùng Ngọc Huy (cha ruột bé Lavie) - cho biết, anh đang tìm cách để đón con gái sang Mỹ đoàn tụ.

Diễn viên Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ thêm: "Ốc vẫn sẽ luôn bên cạnh và lo cho Lavie bằng tất cả sức mình, cùng với những người luôn kề cận Mai Phương và bây giờ là cùng với tất cả mọi người. Hiện con vẫn an toàn và được chăm sóc tốt".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-than-noi-ve-tam-nguyen-cuoi-cung-cua-mai-phuong-muon-con-gai-duoc-huong-truoc-khi-mat-820203473421247.htm

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.