Ban tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam nộp phạt, nhận sai

Ban tổ chức Miss International Queen Vietnam cho biết còn thiếu hiểu biết, nhiều thiếu sót trong khâu xin giấy phép tổ chức cuộc thi và dẫn đến ồn ào ảnh hưởng đến khán giả.

Ngày 11/5, ban tổ chức cuộc thi Miss International Queen Vietnam (MIQVN, tạm gọi là Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam hay Đại sứ Hoàn mỹ) lên tiếng xin lỗi sau gần một tháng vướng ồn ào tổ chức trái phép chương trình gala chung kết trực tiếp.

Đại diện ban tổ chức thừa nhận sai sót trong khâu tìm hiểu quá trình tổ chức cuộc thi dẫn đến những ồn ào.

"Xin gửi lời cảm ơn trân trọng, sâu sắc đến Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM đã dành thời gian hướng dẫn tận tình để Ban tổ chức hiểu lỗi sai, thiếu sót, khắc phục và rút ra bài học trong tương lai", đại diện ban tổ chức thông báo.

Ban tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam nộp phạt, nhận sai-1

Dịu Thảo trong đêm chiến thắng và được trao vương miện Miss International Queen Vietnam 2023.

Ban tổ chức chương trình Miss International Queen cho biết bản thân họ băn khoăn vì chưa có nghị định cho chương trình sắc đẹp của người chuyển giới. Vì vậy công ty còn nhiều hoang mang trong quá trình xin giấy phép tổ chức, dẫn đến tình trạng hiện tại.

Trước đó, trong cuộc họp, Phó chánh văn phòng Sở Văn hóa Thể thao TPHCM Nguyễn Mỹ Hạnh cho biết cơ quan chức năng nắm được thông tin đêm gala chung kết cuộc thi MIQVN diễn ra tối 8/4. Cơ quan yêu cầu đơn vị tổ chức dừng chương trình tại thời điểm kiểm tra nhưng ban tổ chức không chấp hành.

Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao TPHCM sau đó lập Biên bản vi phạm hành chính theo quy định tại Khoản 5, Điều 12, Nghị định số 38 của Chủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo đối với Công ty TNHH Hương Giang Entertainment.

Đêm gala xếp hạng tìm ra người chiến thắng cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ diễn ra tối 8/4. Dịu Thảo giành chiến thắng, đội vương miện và chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế diễn ra ở Thái Lan. Người đại diện trước đó là Phùng Trương Trân Đài - quán quân của MIQVN 2020.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ban-to-chuc-hoa-hau-chuyen-gioi-viet-nam-nop-phat-nhan-sai-post1533575.tpo

hoa hậu chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.