Bạn trai chuyển giới bị tung bằng chứng bắt cá 2 tay, có cả chuyện 18+, Miko Lan Trinh phản ứng ra sao?

Động thái của Miko Lan Trinh khi bị trai chuyển giới dính lùm xùm "bắt cá 2 tay" đang được đông đảo netizen quan tâm.

Tối 28/8, Kenji bị một cô gái tự xưng là người yêu cũ tố "bắt cá 2 tay". Tài khoản này cho biết mối quan hệ của họ bắt đầu từ năm 2018. Vào thời điểm Kenji đi quay MV Gạo Trắng Nước Trong cho Miko Lan Trinh, cô phát hiện Kenji đã "cắm sừng" mình. Chủ bài viết còn tung tin nhắn "nặc mùi" 18+ giữa Miko Lan Trinh và Kenji. Cô cũng phát hiện ra Kenji đưa áo của mình cho Miko Lan Trinh mặc. Sau đó 2 tuần, cô gái này và bạn trai Miko Lan Trinh đường ai nấy đi.

Ngay lập tức, Kenji đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương với cô gái này, anh cho biết đó chỉ là trợ lý. Không để khán giả chờ lâu, Miko Lan Trinh cũng chia sẻ đáng chú ý về bạn trai chuyển giới: "Tớ đã nói rồi mà, ban đầu tớ tưởng ảnh hiền... Nhưng sau mới biết là... tôi quá ngây thơ trước anh rồi. Nên chúng tôi mới xưng hô là chú - cháu chứ. Chuyện người yêu cũ của anh, xưa tôi đã thấy bao nhiêu là hình, là clip, là thư. Tôi biết anh đa tình. Chính tôi cũng bị hút vào anh còn gì.

Nhưng anh không giấu tôi bao giờ, từ khi làm người yêu anh tôi cũng không bao giờ phải hoang mang hay bất an thiếu tin tưởng người yêu mình dù chỉ 1 giây. Không phải tôi mù quáng, mà tôi quan sát, và anh thật y như tôi vậy. Cho nên chúng tôi mới nhìn được nhau. Rất thoải mái và thành thật cả nhà ạ. Sau chuyện này cũng là bài học kinh nghiệm cho các cặp đôi: hãy xây dựng trên sự thật, dù nó có thế nào. Mà chúng tôi thì cũng rất tự hào với sự thật, với quá khứ của mình. Có đúng có sai nhưng luôn hướng thiện và học tập".

Bạn trai chuyển giới bị tung bằng chứng bắt cá 2 tay, có cả chuyện 18+, Miko Lan Trinh phản ứng ra sao?-1

Bạn trai chuyển giới bị tung bằng chứng bắt cá 2 tay, có cả chuyện 18+, Miko Lan Trinh phản ứng ra sao?-2

Miko Lan Trinh có chia sẻ gây chú ý về bạn trai chuyển giới. Cô cho biết cả 2 luôn thành thật, không giấu nhau điều gì

Bạn trai chuyển giới của giọng ca 8x cho biết, anh và cô gái kia có mối quan hệ là trợ lý chứ không phải yêu đương. Trong quá trình làm việc, Kenji phát hiện ra cô gái này có nhiều tật xấu, không thể tiếp tục hợp tác nên mới chấm dứt.

"Cho đến khi nhận Ly làm trợ lý cho mình, mình mới biết phốt như thế này Ly đã từng lên kịch bản rất nhiều lần với những người khác, từ bạn bè cho đến những người từng làm chung. Mình mới dần thấy sợ và biết được con người thật. Mình đã tỏ thái độ không hài lòng, ngăn cản khi Ly làm những việc đó nhưng mặt khác mình dần nhận ra: Dù mình có từng muốn mở lòng cho Ly, vì thấy Ly luôn cố gắng làm mình vui, nhưng tâm tính cả hai hoàn toàn không hợp nhau!".

Kenji cũng cho biết trước khi quen Miko, anh đã chấm dứt hết các mối quan hệ nhập nhằng khác dù trước đó anh là người rất đa tình. Thậm chí anh đã thành thật kể hết cho bạn gái về quá khứ và tình trường của mình: "Mình chỉ sai khi cùng lúc quen nhiều người. Con người trước đây của mình, nếu không có Miko, đã sa lầy vào rất nhiều tệ nạn và những cuộc ăn chơi không điểm dừng. Sống không trách nhiệm, không ràng buộc và luôn thừa nhận điều đó - không giấu giếm. Bây giờ, mình chỉ thấy bản thân mình đang tốt hơn rất nhiều. Chỉ yêu cuồng si một mình cô ấy".

Bạn trai chuyển giới bị tung bằng chứng bắt cá 2 tay, có cả chuyện 18+, Miko Lan Trinh phản ứng ra sao?-3
Kenji lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương với cô gái kia, anh cũng nhấn mạnh không có cuộc tình tay 3 nào trong lúc hẹn hò Miko Lan Trinh

Bạn trai chuyển giới bị tung bằng chứng bắt cá 2 tay, có cả chuyện 18+, Miko Lan Trinh phản ứng ra sao?-4
Kenji cho biết cô trợ lý này đã bịa chuyện để làm ảnh hưởng tới danh tiếng của anh

Bạn trai chuyển giới bị tung bằng chứng bắt cá 2 tay, có cả chuyện 18+, Miko Lan Trinh phản ứng ra sao?-5
Hiện tại, lùm xùm tình cảm của Kenji - Miko Lan Trinh vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-trai-chuyen-gioi-bi-tung-bang-chung-bat-ca-2-tay-co-ca-chuyen-18-miko-lan-trinh-phan-ung-ra-sao-162212908090011613.htm

Miko Lan Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.