Bạn trai Han So Hee liên tục cúi mặt khi trở về từ Hawaii hậu ồn ào tình ái

Một nguồn tin tiết lộ, Ryu Jun Yeol đã đổi chuyến bay về trước Han So Hee để tránh gây ồn ào.

Chiều nay (17/3), Ryu Jun Yeol - bạn trai tài tử của Han So Hee đã có mặt tại Sân bay Quốc tế Incheon, Hàn Quốc sau chuyến đi dài ngày đầy ồn ào ở Hawaii.  

Được biết, một nguồn tin tiết lộ rằng, Ryu Jun Yeol đã cố tình thay đổi chuyển bay để trở về trước Han So Hee, do không muốn vụ việc thêm ồn ào. 

Bạn trai Han So Hee liên tục cúi mặt khi trở về từ Hawaii hậu ồn ào tình ái-1
Bạn trai Han So Hee trở thành tâm điểm của truyền thông khi vừa xuống sân bay

Xuất hiện tại Sân bay Quốc tế Incheon, Hàn Quốc, Ryu Jun Seol ngay lập tức được giới truyền thông săn đón. Nam tài tử diện một chiếc áo khoác, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít. 

Đáng chú ý, trong suốt quãng đường từ cửa sân bay ra tới xe ô tô để ra về, Ryu Jun Seol gần như không hề ngẩng đầu lên. Nam tài tử cúi gằm mặt và không để lộ bất cứ biểu cảm cũng như đưa ra phát ngôn nào dù liên tục bị giới truyền thông đặt câu hỏi. 

Trước đó, một cư dân mạng tiết lộ rằng đã gặp Ryu Jun Seol và Han So Hee tình tứ ở Hawaii. Lập tức nghi vấn cả hai hẹn hò rộ lên trên khắp các diễn đàn. Ngay sau đó, hai bên đều đưa ra thông tin phủ nhận.

Tuy nhiên, chỉ sáng hôm sau Han So Hee đã "quay xe" khi thừa nhận bản thân đang hẹn hò với Ryu Jun Seol. Thế nhưng mỹ nhân "Thế giới hôn nhân" liên tục phủ nhận bản thân là "người thứ 3" khiến Ryu Jun Seol và Hyeri chia tay.

Hiện tại, mọi sự chú ý từ truyền thông và công chúng đều tập trung vào vụ ồn ào tình cảm giữa Han So Hee - Ryu Jun Seol và Hyeri. 

Bạn trai Han So Hee liên tục cúi mặt khi trở về từ Hawaii hậu ồn ào tình ái-2
Ryu Jun Seol liên tục cúi gằm mặt không rõ biểu cảm
Bạn trai Han So Hee liên tục cúi mặt khi trở về từ Hawaii hậu ồn ào tình ái-3Bạn trai Han So Hee liên tục cúi mặt khi trở về từ Hawaii hậu ồn ào tình ái-4

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ban-trai-han-so-hee-lien-tuc-cui-mat-khi-tro-ve-tu-hawaii-hau-on-ao-tinh-ai-d304792.html

Han So Hee


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.