"Bạn trai" kém 10 tuổi của Thiều Bảo Trâm: Từng là game thủ, visual lúc nhỏ thế này bảo sao dậy thì thành công!

Cư dân mạng vừa soi thêm thông tin mới về tình tin đồn của Thiều Bảo Trâm.

Sau lùm xùm tình ái vào đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thế nên khi thông tin nữ ca sĩ có bạn trai mới "nổ" ra đã khiến cư dân mạng bàn tán rần rần. Soi diện mạo tình tin đồn của Thiều Bảo Trâm, netizen được phen "đứng ngồi không yên" bởi anh chàng sở hữu visual bảnh bao không thua mỹ nam nào trong Vbiz.

Bạn trai kém 10 tuổi của Thiều Bảo Trâm: Từng là game thủ, visual lúc nhỏ thế này bảo sao dậy thì thành công!-1

Thông tin Thiều Bảo Trâm có tình mới đang khuấy đảo khắp các diễn đàn MXH

Profile của anh chàng hiện tại cũng chỉ là gạch đầu dòng "nhỏ giọt" và khá bí ẩn. Anh sinh năm 2004, kém Thiều Bảo Trâm 10 tuổi và đang học đại học ở Pháp. Theo thông tin hành làng, thời điểm cả hai bắt đầu mối quan hệ là trước dịp Tết vừa qua. Và mới đây, mạng xã hội tiếp tục chia sẻ thêm thông tin về bạn trai mới của Thiều Bảo Trâm cũng từng là game thủ. Khi truy cập vào một diễn đàn game, hồ sơ của bạn trai Thiều Bảo Trâm được cập nhật đơn giản.

Gây chú ý, hình ảnh profile trên web game của bạn trai tin đồn Thiều Bảo Trâm nhận được bàn luận của cư dân mạng. Anh chàng mặc chiếc áo đấu, đeo kính cận và còn nét ngây ngô. Nhiều người dự đoán hình ảnh được chụp cách đây khá lâu nên nhìn trẻ hơn nhiều so với hiện tại. Dù vậy, netizen vẫn dành lời khen trước gương mặt có nét sẵn của anh chàng và càng khen ngợi tình tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã dậy thì thành công.

Bạn trai kém 10 tuổi của Thiều Bảo Trâm: Từng là game thủ, visual lúc nhỏ thế này bảo sao dậy thì thành công!-2

Cư dân mạng soi bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm từng là game thủ

Bạn trai kém 10 tuổi của Thiều Bảo Trâm: Từng là game thủ, visual lúc nhỏ thế này bảo sao dậy thì thành công!-3

Diện mạo của anh chàng được nhận xét dậy thì thành công

Bạn trai kém 10 tuổi của Thiều Bảo Trâm: Từng là game thủ, visual lúc nhỏ thế này bảo sao dậy thì thành công!-4

Visual nét căng của tình tin đồn sinh năm 2004 của Thiều Bảo Trâm

Tối 25/3, khắp các diễn đàn MXH chia sẻ thông tin Thiều Bảo Trâm đã có tình mới. Theo đó, loạt hint xịn giữa Thiều Bảo Trâm và chàng trai lạ mặt được cư dân mạng soi ra. Không chỉ tương tác thân thiết trên MXH, "thám tử mạng" còn phát hiện bức ảnh chàng trai này được một cô gái hôn má nghi là Thiều Bảo Trâm. Trong một story tụ tập vui vẻ bên bạn bè, Thiều Bảo Trang cũng gắn thẻ chàng trai này và em gái. Cư dân mạng cho rằng anh có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình của 2 chị em.

Ngay sau khi tin tức trên bùng nổ, netizen lùng sục thông tin về bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, anh nhanh chóng chuyển tài khoản Instagram về chế độ riêng tư khiến profile càng trở nên bí ẩn. Chúng tôi liên hệ Thiều Bảo Trâm và phía nữ ca sĩ cho biết không có phản hồi về thông tin tình cảm.

Bạn trai kém 10 tuổi của Thiều Bảo Trâm: Từng là game thủ, visual lúc nhỏ thế này bảo sao dậy thì thành công!-5

Liên hệ Thiều Bảo Trâm, đại diện nữ ca sĩ không phản hồi về thông tin tình cảm

Bạn trai kém 10 tuổi của Thiều Bảo Trâm: Từng là game thủ, visual lúc nhỏ thế này bảo sao dậy thì thành công!-6

Hiện tại, Thiều Bảo Trâm hẹn hò tình mới là thông tin "sốt dẻo" được cư dân mạng bàn tán liên tục

 Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ban-trai-kem-10-tuoi-cua-thieu-bao-tram-tung-la-game-thu-visual-luc-nho-the-nay-bao-sao-day-thi-thanh-cong-d306005.html

Thiều Bảo Trâm


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.