Bạn trai Tangmo "Chiếc Lá Bay" âm thầm thực hiện mỗi ngày sau khi bạn gái mất

Công chúng xót xa khi đọc lời nhắn nhủ của bạn trai Tangmo Pattaratida danh cho cô.

Những ngày qua, công chúng tập trung quan tâm thảo luận tới 5 đối tượng liên quan trực tiếp trong vụ tai nạn của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida đêm 24/2 vừa qua. Thế nhưng, ít ai chú ý tới động thái này của bạn trai nữ diễn viên "Chiếc Lá Bay" sau khi thi thể bạn gái được tìm thấy.

Mới đây, công chúng mới chú ý, trong suốt 4 ngày qua, sau khi Tangmo Pattaratida ra đi, bạn trai cô liên tục chia sẻ những hình ảnh lúc cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau "đi đây đi đó". Nhìn những hình ảnh này khiến công chúng không khỏi xót xa. Không những vậy, bạn trai Tangmo Pattaratida còn nhắn nhủ điều này tới bạn gái - người đã ra đi mãi mãi: "Em thường nói rằng, khi nào chụp ảnh thì hãy gắn tên em vào nữa... nhưng anh lại hiếm khi làm vì cảm thấy ngại. Thế nhưng từ nay trở đi Bird sẽ gắn tên Mo thường xuyên nhé... em yêu".

Bạn trai Tangmo Chiếc Lá Bay âm thầm thực hiện mỗi ngày sau khi bạn gái mất-1Bạn trai Tangmo Chiếc Lá Bay âm thầm thực hiện mỗi ngày sau khi bạn gái mất-2

Đúng như lời nhắn nhủ, những bức ảnh mấy ngày này đăng tải, bạn trai Tangmo Pattaratida đều gắn tên bạn gái vào.

Bạn thân Tangmo Pattaratida mới đây còn chia sẻ tình trạng của bạn trai nữ diễn viên sau khi cô ra đi. Bạn trai Tangmo Pattaratida liên tục nhốt mình trong nhà, ngồi nhìn ảnh bạn gái. Thậm chí, anh còn liên tục nói: "Vì sao, tôi đã dành 7 năm chỉ để theo đuổi cô ấy, nay khi tôi và cô ấy cũng chỉ mới được ở bên nhau thời gian ngắn, tại sao lại đối xử với tôi như vậy".

Bạn trai Tangmo Chiếc Lá Bay âm thầm thực hiện mỗi ngày sau khi bạn gái mất-3Bạn trai Tangmo Chiếc Lá Bay âm thầm thực hiện mỗi ngày sau khi bạn gái mất-4Bạn trai Tangmo Chiếc Lá Bay âm thầm thực hiện mỗi ngày sau khi bạn gái mất-5Bạn trai Tangmo Chiếc Lá Bay âm thầm thực hiện mỗi ngày sau khi bạn gái mất-6Bạn trai Tangmo Chiếc Lá Bay âm thầm thực hiện mỗi ngày sau khi bạn gái mất-7Bạn trai Tangmo Chiếc Lá Bay âm thầm thực hiện mỗi ngày sau khi bạn gái mất-8

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xot-xa-truoc-hanh-dong-cua-ban-trai-tangmo-chiec-la-bay-am-tham-thuc-hien-moi-ngay-sau-khi-ban-gai-mat-162220203200317519.htm

Tangmo Pattaratida

Chiếc lá cuốn bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.