Bạn trai thân thiết với hai con trai của MC Nguyễn Hoàng Linh

Ngoài việc yêu thương và dành cho bạn gái những điều ngọt ngào, Mạnh Hùng cũng rất thân thiết với hai con của MC Nguyễn Hoàng Linh.

Ngoài việc yêu thương và dành cho bạn gái những điều ngọt ngào, Mạnh Hùng cũng rất thân thiết với hai con của MC Nguyễn Hoàng Linh.

Nguyễn Hoàng Linh và Trung Nghĩa từng là cặp đôi đẹp của nhà Đài. Trong thời gian chung sống, cặp đôi có hai cậu con trai kháu khỉnh. Cậu anh được đặt tên là Minh Tuệ tên gọi ở nhà là Gato (Bánh), cậu em là Minh Trí, tên ở nhà là BonBon (Kẹo). Nhưng cuối cùng Hoàng Linh và Trung Nghĩa cũng "đường ai nấy đi" trong im lặng.

Trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ nhưng đến hiện tại MC "Chúng tôi là chiến sĩ" đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Trần Mạnh Hùng. Anh thường dành cho Hoàng Linh những hành động lãng mạn, giúp người yêu lau dọn nhà cửa... Đáp lại, Hoàng Linh cũng dành những lời "có cánh" cho bạn trai. Cặp đôi thường chia sẻ những hình ảnh lãng mạn trên trang cá nhân.

Mới đây, nữ MC bất ngờ khoe ảnh bạn trai chơi đùa với hai con trai. Có thể thấy hai bé khá thoải mái và thân thiết với bạn trai của mẹ. Hai con riêng của MC Hoàng Linh còn đi ăn chung với Mạnh Hùng.

Bạn trai MC Nguyễn Hoàng Linh  1

Mạnh Hùng thân thiết với hai con của MC Nguyễn Hoàng Linh

Bạn trai MC Nguyễn Hoàng Linh  6

Bạn trai MC Nguyễn Hoàng Linh  4

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Nguyễn Hoàng Linh, Mạnh Hùng với hai nhóc tỳ

Bạn trai MC Nguyễn Hoàng Linh  0

Bạn trai MC Nguyễn Hoàng Linh  2

Bạn trai MC Nguyễn Hoàng Linh  3

Hai bé tỏ ra khá thoải mái khi đi chơi cùng bạn trai của mẹ

Bạn trai MC Nguyễn Hoàng Linh  5

Một trong rất nhiều những khoảnh khắc lãng mạn của Hoàng Linh và bạn trai.

Theo GĐVN

MC Nguyễn Hoàng Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.