Bằng Kiều bị phản ứng khi nói 'khán giả của tôi đều là người có tiền'

Trong phần giao lưu, Bằng Kiều chia sẻ: 'Tôi tự hào vì khán giả của mình đều là người có tiền, thành đạt. Các bạn trẻ, sinh viên lấy đâu ra tiền'.

Trao đổi với Zing về phát ngôn nói trên, đại diện của Bằng Kiều cho biết: "Phát ngôn của anh Kiều trong một đêm biểu diễn, là một chia sẻ hài hước thôi. Tuy nhiên, có thể do ngữ cảnh gây hiểu lầm. Sau đó, anh và ê-kíp đã làm việc trực tiếp để giải quyết hiểu lầm này rồi. Hiện tại câu chuyện này cũng lắng lại, tôi nghĩ không có việc gì to tát".

"Bản thân anh Kiều cũng là người ít khi có những phát ngôn không chuẩn mực. Anh chỉ làm việc chính về chuyên môn thôi. Trong buổi biểu diễn hôm đó, anh chỉ có một chút chia sẻ vui, hài hước, đề cập đến việc khán giả của anh thành công, có thể trải nghiệm được những show diễn của anh. Trong không gian của một buổi biểu diễn, anh Kiều vui vẻ, hóm hỉnh nên chia sẻ đùa vậy thôi. Thật ra anh ấy không có ý phân biệt khán giả của mình", đại diện của Bằng Kiều giải thích thêm.

Bằng Kiều bị phản ứng khi nói khán giả của tôi đều là người có tiền-1

Bằng Kiều hát trong show diễn gần nhất tại Hà Nội. Ảnh: @bangkieu.

Ít ngày trước, trong một show diễn ra tại Hà Nội, ở phần giao lưu với Lam Trường trên sân khấu, Bằng Kiều có chia sẻ đáng chú ý. Anh cho biết: "Tôi tự hào khán giả của mình toàn người có tiền thôi. Cách đây hai ngày, tôi hát ở TP.HCM. Một người anh chuyên tổ chức show ở nhiều nơi như Đà Nẵng, Đà Lạt, Cần Thơ, Hà Nội..., nói: 'Khán giả của Bằng Kiều toàn là người đi siêu xe. Lần nào bọn em cũng phải điều thêm người để trông siêu xe cho khán giả".

Bằng Kiều chia sẻ tiếp: "Đúng rồi, khán giả của Bằng Kiều toàn là người có tiền, cỡ anh trở lên, từ tuổi tác đến sự thành đạt. Chứ các bạn trẻ bây giờ, các bạn sinh viên thì lấy đâu ra tiền. Người trẻ và sinh viên thì làm gì có siêu xe. Thế nên, Bằng Kiều rất tự hào và sĩ vì thấy khán giả của mình toàn là người có tiền thôi".

Những chia sẻ của Bằng Kiều sau đó vấp phải phản ứng từ phía khán giả. Một bộ phận công chúng cho rằng nam ca sĩ coi trọng hình thức, vật chất, phân biệt các đối tượng khán giả và xem thường người xem là học sinh, sinh viên.

"Luôn hâm mộ giọng hát Bằng Kiều nhưng phát ngôn này của anh thì không chấp nhận được"; "Từ bao giờ nghệ thuật lại phải phân biệt giàu nghèo, đẳng cấp. Vậy tôi không có tiền, không phải là khán giả của Bằng Kiều à"; "Trong khi nhiều ca sĩ khác luôn hào hứng khi hát cho sinh viên, Bằng Kiều lại có sự phân biệt như vậy. Anh nói những câu này có sợ sinh viên, học sinh mủi lòng hay không?"... là những chia sẻ từ các tài khoản mạng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bang-kieu-bi-phan-ung-khi-noi-khan-gia-cua-toi-deu-la-nguoi-co-tien-post1411238.html

Bằng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.