Bằng Kiều tổ chức tiệc thôi nôi cho quý tử, diện mạo con trai thứ 4 cùng bạn gái mới lần đầu lộ diện

Đây là lần hiếm hoi người mới và con trai Bằng Kiều lộ diện trước công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Quang Hà đăng tải khoảnh khắc vui vẻ trong sự kiện tham dự tiệc thôi nôi của quý tử nhà Bằng Kiều. Nam ca sĩ viết: "Tiệc thôi nôi bé Bằng Nguyên". Theo như ca sĩ Quang Hà tiết lộ, con trai thứ 4 nhà Bằng Kiều tên là Bằng Nguyên.

Bằng Kiều tổ chức tiệc thôi nôi cho quý tử, diện mạo con trai thứ 4 cùng bạn gái mới lần đầu lộ diện-1

Đây là lần hiếm hoi người mới và con trai Bằng Kiều lộ diện trước công chúng.

Phía dưới bài viết, khán giả không quên gửi lời chúc tới nam ca sĩ và gia đình. Đây cũng là lần đầu tiên quý tử thứ 4 cùng bạn gái mới của Bằng Kiều lộ diện trước công chúng. Có thể thấy, con trai của nam ca sĩ trộm vía trông bé khá bụ bẫm, đáng yêu. Còn bạn gái Bằng Kiều với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Ở phía dưới sân khấu, Bằng Kiều hạnh phúc, không kìm nổi xúc động trong tiệc thôi nôi của con.

Bằng Kiều tổ chức tiệc thôi nôi cho quý tử, diện mạo con trai thứ 4 cùng bạn gái mới lần đầu lộ diện-2

Nam ca sĩ mong muốn có thêm con nữa chứ không chỉ dừng lại ở bé thứ tư.

Dù đã hơn 10 năm mới lên chức bố bỉm sữa lần nữa nhưng Bằng Kiều cho biết anh không hề thấy lúng túng gì cả. Thậm chí, anh còn mong muốn có thêm con nữa chứ không chỉ dừng lại ở bé thứ tư.

Được biết, tình mới của nam ca sĩ ở Việt Nam, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Nam ca sĩ tiết lộ bản thân anh không hề có ý định giấu kín việc có con, thậm chí còn muốn đi khoe với mọi người.

Bằng Kiều tổ chức tiệc thôi nôi cho quý tử, diện mạo con trai thứ 4 cùng bạn gái mới lần đầu lộ diện-3

Khi biết tin có thêm em các con của nam ca sĩ rất vui, thậm chí vợ cũ đã có bài viết dài chúc mừng tới Bằng Kiều.

Tuy nhiên, anh không muốn khán giả quá chú tâm vào đời sống riêng tư cá nhân mà thay vào đó tập trung vào các sản phẩm âm nhạc hơn. Đáng chú ý, khi biết tin có thêm em các con của nam ca sĩ rất vui, thậm chí vợ cũ đã có bài viết dài chúc mừng tới Bằng Kiều. Cách hành xử văn minh của Bằng Kiều và vợ cũ khiến công chúng nể phục.

Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/dien-mao-con-trai-thu-4-cung-nguoi-moi-cua-bang-kieu-lan-dau-lo-dien-202207110847424884.html

Bằng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.