Bảo Anh gây chú ý tại sự kiện, thần sắc ra sao sau khi để lộ loạt dấu hiệu đáng lo?

Nữ ca sĩ Bảo Anh từng để lộ dấu hiệu bất ổn, dễ khóc khi tham gia các chương trình truyền hình.

Mới đây, dàn sao nổi tiếng trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng như Thu Phương, Diệu Nhi, Trang Pháp, Hà Kino, Quỳnh Nga… đã tham dự một sự kiện diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh. Nữ ca sĩ Bảo Anh thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện này.

Giọng ca sinh năm 1992 mặc chiếc váy hai dây đơn giản màu đen, khéo léo khoe vóc dáng. Tuy nhiên một số cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho rằng hiện tại vẻ ngoài của cô khá gầy, thần sắc cũng kém tươi tắn và hơi gượng gạo. Trước đó, Bảo Anh từng chia sẻ cô cao 1m60 nhưng chỉ sở hữu cân nặng 42kg vào tháng 11/2023.

Bảo Anh gây chú ý tại sự kiện, thần sắc ra sao sau khi để lộ loạt dấu hiệu đáng lo?-1

Bảo Anh gây chú ý tại sự kiện, thần sắc ra sao sau khi để lộ loạt dấu hiệu đáng lo?-2

Nhiều cư dân mạng cho rằng hiện tại ngoại hình của cô khá gầy

Vào năm 2023, Bảo Anh từng vướng tin đồn hẹn hò nam vũ công kém 7 tuổi - Nguyễn Đỗ Quốc Khanh (Nega), thậm chí là sinh con đầu lòng. Tuy nhiên thời gian qua, netizen rộ nghi vấn cả hai đã chia tay. Trên trang cá nhân của Nega - tình tin đồn Bảo Anh, profile của nam vũ công hiện để chế độ độc thân. Từ khi lộ bức ảnh khóa môi, Bảo Anh và Nega vẫn chưa lên tiếng về chuyện tình cảm.

Trong livestream, nữ ca sĩ từng lên tiếng về nghi vấn ở ẩn sinh con: "Bảo Anh chưa bao giờ trả lời bất cứ thông tin nào liên quan đến đời tư, việc cá nhân. Vì tôi rất sợ đang trong thời điểm ra MV, mọi người sẽ nghĩ đó là chiêu trò để PR cho sản phẩm mới của mình". Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn cho hay: "Nếu đến một giai đoạn nào đó muốn chia sẻ với mọi người, chắc chắn Bảo Anh sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc và chân thành nhất. Chứ không để mọi người phải suy đoán, tò mò để làm gì cả!".

Bảo Anh gây chú ý tại sự kiện, thần sắc ra sao sau khi để lộ loạt dấu hiệu đáng lo?-3

Bảo Anh gây chú ý tại sự kiện, thần sắc ra sao sau khi để lộ loạt dấu hiệu đáng lo?-4

Bảo Anh gây chú ý tại sự kiện, thần sắc ra sao sau khi để lộ loạt dấu hiệu đáng lo?-5

Nữ ca sĩ Bảo Anh từng để lộ dấu hiệu bất ổn, dễ khóc khi tham gia các chương trình

Bảo Anh gây chú ý tại sự kiện, thần sắc ra sao sau khi để lộ loạt dấu hiệu đáng lo?-6

Bảo Anh và Nega vẫn chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/bao-anh-gay-chu-y-tai-su-kien-than-sac-ra-sao-sau-khi-de-lo-loat-dau-hieu-dang-lo-d297290.html

Bảo Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.