Bảo Anh giàu có thế nào ở tuổi 31?

Ở tuổi 31, Bảo Anh sở hữu khối tài sản không hề nhỏ nhờ sự 'đa di năng'; ngoài công việc ca hát, đóng phim, cô còn đầu tư kinh doanh.

Bảo Anh giàu có thế nào ở tuổi 31?-1

Sau hơn 10 năm hoạt động trong showbiz, Bảo Anh được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa".

Bảo Anh giàu có thế nào ở tuổi 31?-2

Ngoài âm nhạc, Bảo Anh cũng muốn khẳng định sự đa năng của mình khi lấn sân sang điện ảnh. Từ một vai diễn "phụ của phụ" ban đầu, hiện nay cô đã tham gia khá nhiều bộ phim.

Bảo Anh giàu có thế nào ở tuổi 31?-3

Bảo Anh hiện nay vừa là ca sĩ đắt show, diễn viên được chú ý, vừa có nhiều lời mời dự sự kiện, đóng quảng cáo, làm mẫu game. Về kinh doanh, giọng ca sinh năm 1992 từng ra mắt dòng son môi riêng của mình. Làm nhiều việc nên cô có nguồn thu nhập đáng nể.

Bảo Anh giàu có thế nào ở tuổi 31?-4

Năm 2021, nữ ca sỹ tậu xe hơi hơn 4 tỷ đồng. Mấy năm trước showbiz Việt bị "đóng băng" vì ảnh hưởng của dịch COVID1-19, việc Bảo Anh vẫn mua được xe sang cho thấy cô có tài sản không nhỏ.

Bảo Anh giàu có thế nào ở tuổi 31?-5

Bảo Anh từng gây trầm trồ khi chi 2,7 tỷ đồng mua chiếc A5 của hãng Audi chỉ sau 3 năm đi hát, hay mua chiếc Ford giá 1 tỷ đồng chỉ sau 1 năm bước chân vào showbiz. Cô cũng từng mua tặng mẹ một căn hộ.

Bảo Anh giàu có thế nào ở tuổi 31?-6

Giọng ca "Anh muốn em sống sao" còn sở hữu căn hộ cao cấp sang chảnh với tông màu ghi xám là chủ đạo.

Bảo Anh giàu có thế nào ở tuổi 31?-7

Như nhiều mỹ nhân khác, Bảo Anh cũng đam mê hàng hiệu. Bộ sưu tập túi hiệu từ các nhà mốt đình đám thế giới của cô chẳng thua kém ngôi sao nào.

Bảo Anh giàu có thế nào ở tuổi 31?-8

Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện đời tư của Bảo Anh vẫn còn là ẩn số sau khi cô chia tay Hồ Quang Hiếu. Trước đó, nữ ca sỹ từng được gán ghép với diễn viên Quốc Trường, song nhiều lần cô lên tiếng phủ nhận, cho biết họ chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè.

Bảo Anh giàu có thế nào ở tuổi 31?-9

Trải qua những mối tình dang dở, Bảo Anh tự rút ra cho bản thân không ít bài học về tình yêu. "Mọi người hay lo sợ trong tình yêu rồi sẽ có những biến cố, nhưng dần dần những điều đó không làm cho tôi cảm thấy quá nghiêm trọng nữa. Chúng ta nên đơn giản hóa tình yêu một chút, đừng để bản thân bị tiêu cực vì nó. Tình yêu vốn là một cái gì đó rất đẹp, tại sao mình phải buồn và đau khổ vì tình yêu?'', cô từng thổ lộ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bao-anh-giau-co-the-nao-o-tuoi-31-ar739648.html

Bảo Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.