Bảo Anh không muốn đăng kí kết hôn, sợ tranh chấp tài sản và con cái

Bảo Anh từng tâm sự muốn bạn trai tương lai phải yêu cô nhiều hơn so với tình cảm cô dành cho 'nửa kia'.

Trong những ngày vừa qua, Bảo Anh đã chiếm trọn sự chú ý của giới truyền thông và đông đảo khán giả. Cho đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng dù bị công chúng liên tục truy hỏi về tin đồn mang bầu. Chưa dừng lại ở đó, khoảnh khắc được cho là Bảo Anh "khóa môi" trai trẻ kém hơn 7 tuổi đang khiến cư dân mạng không ngừng xôn xao bàn tán.

Giữa những lùm xùm trên, dân tình đều ra sức tìm kiếm mọi thông tin liên quan đến Bảo Anh. Đặc biệt mới đây, một phát ngôn của nữ ca sĩ cách đây khoảng một năm trước đã thu hút sự quan tâm từ phía một bộ phận khán giả.

Bảo Anh không muốn đăng kí kết hôn, sợ tranh chấp tài sản và con cái-1
Bảo Anh

Cụ thể khi trả lời phỏng vấn với Vietnamnet, Bảo Anh thẳng thắn thừa nhận bản thân sống độc lập và không thích hình thức hôn nhân. Lí do cô đưa ra vì không muốn xảy ra những ồn ào không đáng có về sau này: "Tôi không muốn cùng người yêu đi đăng ký kết hôn chỉ để có một danh phận, để sau này dễ bề giải quyết tranh chấp tài sản và con cái".

Đồng thời nữ ca sĩ cho biết nếu tương lai làm mẹ, cô sẽ dành hết tình cảm cho con hơn cả bản thân. Dù bị nhiều người ở quê giục lấy chồng, nhưng cô cho rằng bản thân đang độc thân vui vẻ: "Nhưng tôi hiện chưa sẵn sàng yêu một ai đó nhiều hơn chính mình cả. Thậm chí, nếu có bạn trai, tôi muốn tìm một người yêu mình nhiều hơn mình yêu họ".

Bảo Anh không muốn đăng kí kết hôn, sợ tranh chấp tài sản và con cái-2
Khoảnh khắc được cho là Bảo Anh "khóa môi" trai trẻ. Được biết chàng trai trong hình chính là vũ công từng nằm trong đội nhảy của nữ ca sĩ khi cô tham gia một chương trình giải trí (Ảnh: Đi Soi Sao Đi)

Bảo Anh không muốn đăng kí kết hôn, sợ tranh chấp tài sản và con cái-3
Trước đó Bảo Anh từng bị cư dân mạng phát hiện sử dụng những bức ảnh cũ chụp từ năm ngoái để đăng tải trên trang cá nhân

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/bao-anh-khong-muon-dang-ki-ket-hon-so-tranh-chap-tai-san-va-con-cai-202302031737039677.html?fbclid=IwAR1X50flQjX2ukID-VkBnOQABEHCXz45OsLmS8st9uVdT2jGO5tssD2mw20

Bảo Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.