Bảo Anh lần đầu lên tiếng trước tin đồn 'ở ẩn sinh con'

'Đối với nghệ sĩ, 8 - 9 tháng không phải là thời gian dài, đôi khi tôi thấy sự vội vàng khiến người nghệ sĩ không đủ thời gian để nuôi dưỡng cảm xúc' - Bảo Anh nói.

Bảo Anh vừa công bố sản phẩm mới có tên Không biết nên vui hay buồn, gồm 4 ca khúc ballad viết về tình yêu. Tất cả những ca khúc này được sáng tác bởi nhạc sĩ Kai Đinh. Bảo Anh cho biết, ý định trở lại cùng ballad của cô được bắt đầu với Từng là của nhau.

Theo Bảo Anh, tựa đề Không biết nên vui hay buồn đến từ sự quan sát của nữ ca sĩ về con người trong thời hiện đại. "Ở thời đại này, sẽ có lúc tâm trạng của chúng ta rất lửng lơ, cứ ở giữa của tất cả mọi thứ. 4 ca khúc sẽ thể hiện những trạng thái cảm xúc khác nhau trong tình yêu, nhưng điểm chung là tới cuối cùng, chúng ta vẫn nhìn mọi thứ đã qua một cách nhẹ nhàng, bao dung dù trước đó có đau khổ, tổn thương thế nào", cô nói.

Bảo Anh lần đầu lên tiếng trước tin đồn ở ẩn sinh con-1

Bảo Anh trở lại với âm nhạc sau gần 1 năm "ở ẩn".

Theo Bảo Anh, cô là người truyền tải những góc nhìn về tình yêu của nhạc sĩ Kai Đinh đến khán giả. Nữ ca sĩ nói: "Đôi khi, nghệ sĩ hát lên những suy nghĩ, tâm tư của chính mình. Nhưng cũng có lúc họ chỉ truyền tải suy nghĩ, tâm tư của người khác. Là một người nhạy cảm, tôi nghĩ mình cũng cảm nhận được những câu chuyện của người khác qua âm nhạc. Tôi tin rằng 4 ca khúc sẽ ẩn chứa những câu chuyện đồng điệu với tâm trạng của mọi người".

Đáng chú ý, Bảo Anh cũng lần đầu trải lòng về khoảng thời gian "ở ẩn" vừa qua. Vì quá kín tiếng nên người đẹp vướng tin đồn ở ẩn để sinh con. Tuy nhiên Bảo Anh phủ nhận khi cho rằng khoảng thời gian qua chính là thời điểm cô ấp ủ cho sản phẩm trở lại này.

"Đối với nghệ sĩ, 8 - 9 tháng không phải là một thời gian dài. Đôi khi tôi thấy sự vội vàng khiến người nghệ sĩ không đủ thời gian để tìm kiếm bài hát phù hợp, nuôi dưỡng cảm xúc. Thậm chí nếu nghỉ ngời 1 - 2 năm, tôi cũng cho rằng không lâu. Đó là giai đoạn để nghệ sĩ có không gian tìm được thứ họ thực sự muốn đưa đến cho khán giả.

Tôi không muốn mình vội vàng, phải ra sản phẩm vì sợ khán giả quên. Nếu như vậy thì tôi không còn là chính mình. Không phải bao lâu mới ra sản phẩm, mà sản phẩm đó như thế nào mới quan trọng. Nếu mất 2 năm để có một sản phẩm chất lượng thì thời gian đó không vô ích. Nhưng liên tục ra sản phầm trong 1-2 tháng mà không chất lượng, thì cũng không có ý nghĩa gì", Bảo Anh trải lòng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bao-anh-lan-dau-len-tieng-truoc-tin-don-o-an-sinh-con-ar772636.html

Bảo Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.