Báo Anh "soi" cận cảnh màn xuất hiện không nội y của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes 2019

Sự xuất hiện nóng bỏng của Ngọc Trinh không nhận được nhiều sự đồng tình từ dân mạng quốc tế.

Sự xuất hiện nóng bỏng của Ngọc Trinh không nhận được nhiều sự đồng tình từ dân mạng quốc tế.

Sự kiện "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tự tin thả dáng tại LHP Quốc tế Cannes 2019 với bộ đầm "mặc như không mặc" không những khiến công chúng nước nhà dậy sóng mà truyền thông quốc tế cũng đổ dồn không ít sự chú ý vào người đẹp Việt.

Không chỉ truyền thông Trung Quốc đăng tải tin tức về sự xuất hiện nóng bỏng của Ngọc Trinh mà tờ báo nổi tiếng của Anh - Dailymail mới đây cũng đăng tải loạt ảnh sải bước của Ngọc Trinh trên thảm đỏ với tiêu đề: "Người mẫu Ngọc Trinh gây xôn xao trên thảm đỏ LHP Cannes khi khoe trọn cơ thể trong bộ váy RẤT thiếu vải"

Báo Anh soi cận cảnh màn xuất hiện không nội y của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes 2019-1

Trong bài viết, bộ đầm đen xuyên thấu của Ngọc Trinh được "soi" cận cảnh. Bộ đầm "cực lộ" được miêu tả xẻ cao đến tận eo, đính đá pha lê lấp lánh khiến người đẹp Việt nổi bần bật giữa dàn sao hạng A tại Cannes.

Đặc biệt, việc hoàn toàn không diện nội y bên trong và không sử dụng vải lót cho phần ngực mà chỉ đính kết họa tiết trên nền lưới đen khiến mọi ánh mắt đổ dồn vào Ngọc Trinh khi cô sải bước trên thảm đỏ. 

Báo Anh soi cận cảnh màn xuất hiện không nội y của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes 2019-2Báo Anh soi cận cảnh màn xuất hiện không nội y của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes 2019-3Báo Anh soi cận cảnh màn xuất hiện không nội y của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes 2019-4Báo Anh soi cận cảnh màn xuất hiện không nội y của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes 2019-5Báo Anh soi cận cảnh màn xuất hiện không nội y của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes 2019-6

Mọi sự chú ý đổ dồn vào bộ đầm sexy của Ngọc Trinh.

Bài viết của Dailymail nhận về hàng chục lượt bình luận của cư dân mạng quốc tế. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và tự hỏi: "Really?" (Thực sự sao?).

Đa số cư dân mạng tỏ thái độ không đồng tình với hình ảnh quá sexy của Ngọc Trinh trên thảm đỏ quốc tế. 

Một số bình luận của cư dân mạng: "She's got a great body loves to show it of and doesn't care" (Cô ấy có một cơ thể tuyệt vời để phô diễn và cô ấy không quan tâm), "So tacky" (Thật tồi tàn), "Bet she's crying inside that she looks so ridiculous" (Tôi cá là cô ấy đang khóc trong lòng vì cô ấy trông thật lố bịch), "The women's faces in the background of these pictures, hahaha!" (Nhìn khuôn mặt của những người phụ nữ trong nền những bức ảnh kìa, hahaha), "Looks ridiculous" (Trông thật lố lăng)...

Báo Anh soi cận cảnh màn xuất hiện không nội y của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes 2019-7

Theo Helino


Ngọc Trinh

LHP Cannes


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.