Báo chí đưa tin vợ chồng Châu Tấn đổ vỡ vì không có con

Thông tin cho hay Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã bí mật đường ai nấy đi. Họ không muốn gây ồn ào vì ngại bị chú ý.

Thông tin cho hay Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã bí mật đường ai nấy đi. Họ không muốn gây ồn ào vì ngại bị chú ý.

>>
Ngắm vòng eo con ong đẹp ngất ngây này mới thấy Ngọc Trinh "quá tầm thường"

Theo Sina, nữ diễn viên Cao lương đỏ sau khi kết hôn vẫn bận rộn với công việc. Chồng cô - tài tử Cao Thánh Viễn thường xuyên ở Mỹ, thỉnh thoảng mới về Trung Quốc. Thông tin họ bí mật ly hôn được vài trang báo đăng tải.

Tin tức này được cho là chính xác vì nữ diễn viên 42 tuổi không hề giống một người đã có chồng. Cô vừa nhận lời tham gia Hậu cung Như Ý truyện. Sau mỗi ngày quay phim, cô không về sum họp với chồng mà dành thời gian bên bạn bè. Hồi đầu tuần trước, cô bị bắt gặp đi chơi đêm với Trần Khôn và một người bạn khác.

Bao chi dua tin vo chong Chau Tan do vo vi khong co con hinh anh 1
Vợ chồng Châu Tấn trong hôn lễ hồi tháng 7/2014. Ảnh: QQ.

Nguồn tin cho biết Cao Thánh Viễn và Châu Tấn không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Thêm vào đó, tài tử 47 tuổi muốn có con nhưng nữ diễn viên 42 tuổi lại không thích mang thai vào thời điểm này. 

"Từ khá lâu, họ đã không còn ở bên nhau", nguồn tin thân cận trên Sinacho hay.

Trước những thông tin này, phía Châu Tấn chưa đưa ra bình luận. Tuy nhiên, trong sự kiện hôm 6/10, tài tử Cao Thánh Viễn phủ nhận đổ vỡ gia đình.

Tại sự kiện ở Hong Kong, anh cho biết hôn nhân vẫn ổn định. Cao Thánh Viễn thừa nhận anh và vợ thường xuyên xa cách. Những ngày kỷ niệm như sinh nhật cũng không thể chúc mừng nhau trực tiếp.

"Chúng tôi giữ tình cảm bằng cách gọi điện thoại", anh nói. Khi phóng viên hỏi về ý định hợp tác với vợ trên màn ảnh, tài tử cho rằng đó là chuyện không thể nói trước.

Bao chi dua tin vo chong Chau Tan do vo vi khong co con hinh anh 2
Cao Thánh Viễn trong sự kiện mới đây. Ảnh: Sina.

Châu Tấn và Cao Thánh Viễn bất ngờ kết hôn vào tháng 7/2014. Họ tổ chức đám cưới ngay trong đêm từ thiện tại Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. 

"Tôi không thích sự cầu kỳ và anh ấy cũng vậy. Chúng tôi muốn có một ngày đặc biệt, ý nghĩa", Châu Tấn chia sẻ. 

Sau hôn lễ, đôi vợ chồng nổi tiếng hiếm khi xuất hiện cùng nhau.

Theo Hiểu Nguyệt (Zing.vn)


Châu Tấn

hôn nhân đổ vỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.