Bị bố mẹ Mai Phương tố nuôi bé Lavie vì tiền, bảo mẫu lên tiếng kèm bài viết phơi bày sự thật của diễn viên Hạnh Thuý

Sau quản lí cũ của Mai Phương, diễn viên Hạnh Thuý và một trong hai cô bảo mẫu của con gái Mai Phương đã nói về câu chuyện kiện tụng mà bố mẹ ruột Mai Phương đang muốn làm ầm ĩ.

Hôm qua (14/6), trên youtube đã đăng tải đoạn clip bố mẹ Mai Phương nhờ luật sư can thiệp giành quyền nuôi bé Lavie. Cả hai còn đề cập đến chuyện tiền bạc nuôi dưỡng cháu gái đang nhiều uẩn khúc. Bố mẹ Mai Phương đã khẳng định từng tìm sang nhà 2 chị em song sinh đang chăm sóc Lavie, khi đến nơi thì không gặp được.

Bị bố mẹ Mai Phương tố nuôi bé Lavie vì tiền, bảo mẫu lên tiếng kèm bài viết phơi bày sự thật của diễn viên Hạnh Thuý-1

Bố mẹ Mai Phương tìm đến luật sư nhờ giành lại quyền nuôi cháu ngoại

Sau khi quản kí cũ Mai Phương bức xúc phản biện lại những vấn đề mà bố mẹ ruột của nữ diễn viên quá cố đề cập, đến nay, một trong 2 vú nuôi của bé Lavie đã lên tiếng. Thông qua mạng xã hội, cô cho rằng mọi việc sẽ được đưa ra pháp luật một cách đầy đủ, đồng thời chia sẻ lại bài viết của diễn viên Hạnh Thúy về hành động của bố mẹ Mai Phương.

Vú nuôi của bé Lavie viết: "Em cảm ơn chị về mọi thứ, kể cả những sự chia sẻ cảm thông hết mực trong suốt khoảng thời gian vừa qua, rồi mọi thứ sẽ được đưa ra pháp luật một cách đầy đủ. Nguyện xin bình an cho cả nhà mình".

Bị bố mẹ Mai Phương tố nuôi bé Lavie vì tiền, bảo mẫu lên tiếng kèm bài viết phơi bày sự thật của diễn viên Hạnh Thuý-2

Bị bố mẹ Mai Phương tố nuôi bé Lavie vì tiền, bảo mẫu lên tiếng kèm bài viết phơi bày sự thật của diễn viên Hạnh Thuý-3

Bảo mẫu của con gái Mai Phương đã chia sẻ bài viết của diễn viên Hạnh Thuý, một đồng nghiệp thân thiết của Mai Phương bày tỏ quan điểm thay mình.

Bài viết của nữ diễn viên Hạnh Thúy - đồng nghiệp thân thiết của cố diễn viên Mai Phương - đã lên tiếng bênh vực 2 bảo mẫu và nhận được nhiều đồng tình từ công chúng. Hạnh Thuý viết:

"1. Hai cô Mi không bắt cóc trái pháp luật Lavie vì hai cô có sự uỷ quyền của cha Lavie và được phép nuôi cháu hợp lệ, có giấy tờ hợp pháp công nhận.

2. Ông bà nói ông bà thương cháu nhưng suốt thời gian cháu ở với hai cô Mi từ khi mẹ cháu mất đến giờ trừ một lần ông đưa tiền - lúc Phương mới mất nói là để lo cho Lavie nhưng cô Mi không cầm, đến giờ này cái ông bà mang qua cho cháu là mấy tờ giấy A4 của tiệm photocopy của bà, để cho Lavie vẽ. Hết. Lần nào qua thăm cháu cũng kì lạ, hoặc lén lút, hoặc kéo cả chục người đến ngồi trong ngồi ngoài nhà cô Mi.

3. Đã ra phường tố cáo cô Mi vài lần về việc bắt cóc, nhưng phường không can thiệp bởi đơn giản công an họ quá hiểu sự việc và biết sự thật của sự việc cũng như biết sự quấy rối của ông bà với hai cô Mi và gia đình nhân danh tình thương với cháu.

4. Trong suốt clip chỉ thấy vấn đề tiền và tài sản được ông bà nhắc đến, ông bà không lo cháu ăn ở ra sao sức khoẻ thế nào, học hành, giáo dục… liệu bạn có thấy vấn đề ông bà quan tâm là Lavie hay thật sự chỉ quan tâm đến tiền?

5. Ông bà đã rất nhiều lần qua thăm cháu, chụp hình với cháu, đăng Facebook hẳn hoi, cười hí hớn với cháu mà nói là cháu bị các cô bắt giữ trái pháp luật thì có quá khiên cưỡng không?

6. Ai lên Facebook cô Mi đều biết cô đã gắn bó với con như thế nào, gần như ngày nào Facebook cũng nhắc lại ngày xưa của hai cô cháu, từ khi con 1 tuổi đến tận bây giờ, lúc nào cũng là yêu thương, là vui vẻ, đến tận giờ vẫn vậy, liệu bà không thấy vui vì cháu mình được yêu thương hay sao?

Và trước đó, cách đây vài năm, đâu có ai biết Phương sẽ bệnh, sẽ mất, sẽ xáo trộn nhiều thứ như bây giờ, nên đâu chuẩn bị trước điều gì, vậy thì những yêu thương đó là thật lòng, là cả một thời gian dài rất dài, không đủ để bà hiểu rằng cháu bà được chăn sóc tốt hay sao?

7. Luật sư còn gửi giấy đến nhà yêu cầu cô Mi thả người và không được bắt giữ người trái pháp luật, trong khi cô hoàn toàn đầy đủ pháp lý nuôi giữ chăm sóc cháu, luật sư kiểu gì mà không hiểu điều này?

8. Điều cuối cùng, Lavie đang được ông bà nội giám hộ - do ba uỷ quyền, hai cô Mi chăm sóc, con khoẻ mạnh, vui vẻ và hạnh phúc".

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-bo-me-mai-phuong-to-nuoi-be-lavie-vi-tien-bao-mau-len-tieng-kem-bai-viet-phoi-bay-su-that-cua-dien-vien-hanh-thuy-47205.html

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.