Bị chỉ trích có lời chúc "kém duyên" dành cho con của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, vợ cũ Hoài Lâm nói gì?

Chia sẻ của vợ cũ Hoài Lâm đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Vào ngày 13/10, trên trang cá nhân, vợ cũ Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ lại tâm thư của Ông Cao Thắng dành cho con gái sắp chào đời. Cô nhấn mạnh vào 2 chữ "trách nhiệm" của những bậc cha mẹ, gửi lời chúc tới vợ chồng Đông Nhi: "Nhiều người xem hôn nhân là giết chết tình yêu, nhưng nhiều người xem hôn nhân thiêng liêng thật sự, và khi những đứa trẻ chào đời, chữ trách nhiệm sẽ lớn hơn bao giờ hết. Chúc anh chị luôn hạnh phúc và sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh".

Tuy nhiên, ngay sau đó, dòng trạng thái của Bảo Ngọc đã vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Bảo Ngọc đang cố tình mỉa mai, có ý động chạm tới em bé sắp chào đời của gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Đặc biệt, dòng chữ mong "sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh" đã khiến vợ cũ Hoài Lâm hứng chịu nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng.

Bị chỉ trích có lời chúc kém duyên dành cho con của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, vợ cũ Hoài Lâm nói gì?-1

Cho tới tối ngày 14/10, Bảo Ngọc quyết định lên tiếng giải thích rõ mọi chuyện trên trang cá nhân. Cô cho biết mình không hề có ác ý nào khi chia sẻ bài viết của Ông Cao Thắng dành cho con gái. Để tránh những hiểu lầm không đáng có, cô quyết định xoá dòng trạng thái này.

"Về việc em share bài và chúc mừng 2 anh chị, thiệt sự em không hề có ác ý, nghĩa em muốn nói ở 2 chữ "bất hạnh" là gia đình ko hạnh phúc, giống như em cũng là 1 đứa trẻ sinh ra trong gia đình không hạnh phúc, nên đối với em có thể như vậy là bất hạnh. Và em chỉ thật sự mong muốn không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh của nghĩa gia đình không hạnh phúc, chứ em thật sự không có ý xấu, em mong mọi người đừng hiểu nhầm.

Em là 1 người mẹ của 2 đứa trẻ, thì em không điên đến mức mỉa mai mẹ bầu hay đụng chạm đến em bé, nhưng có thể em nói không rõ ràng. Em cũng ít khi nào lên tiếng giải thích điều gì, nhưng đây là chuyện quan trọng và em nghĩ nếu em không nói thì không được. Em xin lỗi vì làm phiền lòng mọi người, em xin được phép xoá bài viết để tránh hiểu nhầm, em xin lỗi anh chị và mọi người lần nữa!", Bảo Ngọc chia sẻ.

Bị chỉ trích có lời chúc kém duyên dành cho con của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, vợ cũ Hoài Lâm nói gì?-2

Bảo Ngọc lên tiếng xin lỗi và xoá bài đăng trước đó để tránh bị hiểu lầm

Bị chỉ trích có lời chúc kém duyên dành cho con của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, vợ cũ Hoài Lâm nói gì?-3

Bị chỉ trích có lời chúc kém duyên dành cho con của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, vợ cũ Hoài Lâm nói gì?-4

Cô khẳng định mình không có ác ý, mỉa mai mẹ bầu hay động chạm đến em bé của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, chỉ là do cách nói không rõ ràng

Bị chỉ trích có lời chúc kém duyên dành cho con của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, vợ cũ Hoài Lâm nói gì?-5

Hậu ly hôn Hoài Lâm, Bảo Ngọc giữ thái độ sống tích cực, dành hầu hết thời gian để chăm lo cho 2 con gái nhỏ

Theo  Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/bi-chi-trich-co-loi-chuc-kem-duyen-danh-cho-con-cua-dong-nhi-ong-cao-thang-vo-cu-hoai-lam-noi-gi-20201014231841345.chn

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.