Bảo Thanh bật mí về lời thoại gây ám ảnh nhất trong "Sống chung với mẹ chồng"

Bảo Thanh, Lan Hương và Anh Dũng đã có cuộc trò chuyện vui vẻ xoay quanh chủ đề mẹ chồng - nàng dâu tại chương trình "Là vợ phải thế".

Bảo Thanh, Lan Hương và Anh Dũng đã có cuộc trò chuyện vui vẻ xoay quanh chủ đề mẹ chồng - nàng dâu tại chương trình "Là vợ phải thế".

Chương trình truyền hình Là vợ phải thế tuần này có sự góp mặt của NSƯT Kim Xuân, Thanh Phương, Huy Luân, NSND Lan Hương, Bảo Thanh, Anh Dũng. Cùng với các MC Đại Nghĩa- Hồng Đào - Việt Hương, 6 vị khách mời sẽ cùng bàn luận về đề tài quen thuộc: Mẹ chồng - nàng dâu.


Bảo Thanh bật mí về lời thoại bị ám ảnh nhất trong Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 1.

Việt Hương.

Bảo Thanh bật mí về lời thoại bị ám ảnh nhất trong Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 2.

Gia đình của NSƯT Kim Xuân.

Bảo Thanh bật mí về lời thoại bị ám ảnh nhất trong Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 3.

NSND Lan Hương - Anh Dũng - Bảo Thanh.

Ngay khi chương trình vừa bắt đầu, gia đình màn ảnh của Sống chung với mẹ chồng gồm Lan Hương - Bảo Thanh - Anh Dũng đã thu hút nhiều sự chú ý. Trong vai diễn một bà mẹ chồng tai quái, yêu thương con trai vô bờ bến nên trở thành nguyên nhân chính dẫn đến nhiều mâu thuẫn trong phim, NSND Lan Hương chia sẽ đã có rất nhiều điều thú vị sau khi cô nhận vai diễn oái ăm này.


Được xem là 1 trong những vai diễn thành công trong sự nghiệp diễn xuất, NSND Lan Hương đã được bạn bè liên lạc đến và khuyên răn mình ở ngoài đời không được trở thành bà mẹ chồng như vai diễn. Hiện cũng đang là mẹ chồng ở đời thực, NSND Lan Hương bày tỏ mình rất yêu thương và hay đứng về phía con dâu của mình.

Bảo Thanh bật mí về lời thoại bị ám ảnh nhất trong Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 4.

Bảo Thanh và Lan Hương.

Bảo Thanh bật mí về lời thoại bị ám ảnh nhất trong Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 5.

Bảo Thanh bên cạnh Thanh Phương - con dâu của NSƯT Kim Xuân.

Khi Hồng Đào thắc mắc về tâm trạng nghe con mình muốn lấy vợ, NSND Lan Hương cho biết lòng cảm thấy thoáng buồn khi nghe chồng mình thông báo việc đó và bản thân cảm thấy con trai mình còn quá trẻ, chưa đủ chín chắn để bước vào cuộc sống hôn nhân. Cô còn chia sẻ thêm mình và bà mẹ chồng trong Sống chung với mẹ chồng hoàn toàn khác xa nhau. Cô chấp nhận diễn vai diễn tai quái như vậy cũng để cảnh tỉnh, nhắc nhở các bà mẹ chồng nên mở lòng ra với con dâu hơn.

Cũng được xem là một vai diễn khá thành công, Bảo Thanh cho biết trong phim có những câu thoại gây ảnh hưởng và ám ảnh không chỉ mình mà cả những cô con dâu khác, một trong những câu thoại nổi tiếng nhất mà cô nhớ nhất chính là: "Vợ không lấy đứa này thì lấy đứa khác, còn Mẹ thì chỉ có một".

Bảo Thanh bật mí về lời thoại bị ám ảnh nhất trong Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 6.
Bảo Thanh bật mí về lời thoại bị ám ảnh nhất trong Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 7.

Các nghệ sĩ vui vẻ trò chuyện cùng nhau.

Thành công trong nhiều vai diễn điện ảnh, NSƯT Kim Xuân ở đời thực còn là một bà mẹ chồng, một bà nội đáng để mọi người ngưỡng mộ. NSƯT Kim Xuân chia sẻ rằng, con cái có hạnh phúc thì bản thân mình cũng được vui lây và cứ để tuổi trẻ của con được sống một cách hồn nhiên với tình cảm riêng của con mình cho dù đó là hạnh phúc nhất thời hay mãi mãi.

Bảo Thanh bật mí về lời thoại bị ám ảnh nhất trong Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 8.

NSƯT Kim Xuân còn hạnh phúc bày tỏ, sau khi tiếp xúc con dâu và nghe con trai mình nói: "Đây sẽ là người phụ nữ sống đời với con" thì cô chắc chắn rằng Huy Luân đã chọn đúng vợ cho mình rồi. Là một mẹ chồng tinh tế, thấu cảm trong đời thực, nhưng NSƯT Kim Xuân lại bị Việt Hương yêu cầu phải diễn phân cảnh nếu mình là một người mẹ chồng khó tính thì sẽ như thế nào. Dường như đó không phải là vấn đề to tát, NSƯT Kim Xuân đã rất xuất sắc khi đanh thép dằn mặt "con dâu" Việt Hương rằng: "Đã làm dâu trong nhà còn không làm được thì ra ngoài làm được gì nữa" khiến khán giả trường quay thót tim và thán phục.

Bảo Thanh bật mí về lời thoại bị ám ảnh nhất trong Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 9.

Với Thanh Phương, cô cũng được dịp trải lòng về chuyện từng bị áp lực khi biết Huy Luân là con trai duy nhất của NSƯT Kim Xuân. Kỉ niệm Thanh Phương nhớ nhất về mẹ chồng mình chính là sau đám cưới, NSƯT Kim Xuân đã khuyên Thanh Phương nghỉ ngơi thêm, không cần phải dậy sớm làm gì vì 2 vợ chồng đã trải qua một ngày vất vả rồi. Sự nhẹ nhàng, tình cảm của NSƯT Kim Xuân khiến cho nàng dâu như Thanh Phương cảm thấy khá dễ chịu và vui vẻ.

Theo Trí thức trẻ


Bảo Thanh

Là vợ phải thế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.