Bảo Thanh đăng ảnh chồng con vỡ oà cầm que 2 vạch, chính thức xác nhận mang bầu sau thời gian ở ẩn

Kèm theo dòng tâm trạng, Bảo Thanh còn đăng khoảnh khắc cực đáng yêu của con chồng và con trai hạnh phúc bên que thử thai hai vạch.

Sau thời gian cống hiến hết mình vì sự nghiệp, Bảo Thanh bất ngờ thông báo tạm dừng đóng phim. Chia sẻ với truyền thông, cô cho biết bản thân muốn dành thời gian chăm sóc gia đình cũng như dự định sinh thêm con thứ 2 cho "đủ nếp đủ tẻ". Loạt động thái đầy ẩn ý từ phía Bảo Thanh làm dấy lên tin đồn ở ẩn mang thai. Cho đến mới đây, cô khiến người hâm mộ vui mừng khi chia sẻ thông tin "cấn bầu" lần nữa.

Bảo Thanh tung ảnh bikini khoe body cực nóng bỏng, bằng này liệu đã đủ làm rõ tin đồn mang thai?
Trên trang cá nhân, cô đăng tải khoảnh khắc chồng và con trai hạnh phúc bên que thử thai hai vạch, kèm với đó là dòng trạng thái xác nhận: "Bin anh và Bin em sung sướng vì sắp có bản sao thứ 3 xuất hiện. Cảm ơn cuộc đời". Rất đông người hâm mộ và bạn bè đã nhanh chóng vào gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên.

Bảo Thanh đăng ảnh chồng con vỡ oà cầm que 2 vạch, chính thức xác nhận mang bầu sau thời gian ở ẩn-1
Sau bao ngày chờ đợi, gia đình của Bảo Thanh thông báo tin vui của bé thứ 2

Bảo Thanh đăng ảnh chồng con vỡ oà cầm que 2 vạch, chính thức xác nhận mang bầu sau thời gian ở ẩn-2
2020 quả là một năm với những mỹ nhân showbiz, Bảo Thanh trở thành cái tên tiếp theo mang thai sau Hà Hồ, Đông Nhi,...

Trước đó, cô nàng "Xính Lao" từng ẩn ý thông báo việc mang thai bé thứ 2: "Sắp tới là sẽ ở nhà 'ăn bám' chồng, thôi thì 2 mẹ con sẽ tình nguyện là 'cây văn nghệ' mua vui cho bố, nấu những bữa ăn ngon nịnh bố, cùng nhau tạo ra những pha 'khó đỡ', rồi cùng nhau chuẩn bị thật tốt để đón chào em của Bin Bảo chứ".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bao-thanh-dang-anh-chong-con-vo-oa-cam-que-2-vach-chinh-thuc-xac-nhan-mang-bau-sau-thoi-gian-o-an-162202309055952505.htm

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.