Bảo Thanh sẽ đóng phim trở lại sau 2 năm vắng bóng?

"Tôi sẽ quay lại sớm thôi. Chỉ là tôi muốn nghỉ lâu hơn một chút nữa để cân bằng lại tất cả mọi thứ", diễn viên Bảo Thanh chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bảo Thanh tiết lộ, cô sẽ quay trở lại đóng phim trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ của Thư "Xính lao" Về nhà đi con nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đa số đều bình luận bày tỏ niềm vui, "dù sớm hay muộn, bao lâu cũng sẽ chờ đợi" sự trở lại với màn ảnh Việt của Bảo Thanh.

Bảo Thanh sẽ đóng phim trở lại sau 2 năm vắng bóng?-1
Diễn viên Bảo Thanh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo đó, nữ diễn viên cho biết, cô nghỉ đóng phim tới bây giờ đã 2 năm, ở nhà chăm con và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, cho gia đình… Cô cảm thấy hạnh phúc chứ không có áp lực gì về việc phải nhanh chóng quay lại phim trường dù đôi khi rất nhớ.

"Trong thời gian này, tôi đã quyết định quay lại làm diễn viên kịch nói - ngành nghề chính mà tôi đã theo học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội 14 năm trước. Ánh đèn sân khấu vẫn có một sức hút vô cùng mãnh liệt và kỳ diệu đối với tôi", Bảo Thanh tâm sự.

Nữ diễn viên bộc bạch: "Hôm nay, có một bạn khán giả gửi cho tôi bài báo viết về mình từ 2 năm trước và bạn ấy bày tỏ mong muốn tôi hãy quay trở lại đóng phim đi. Tôi đã đọc và rất xúc động.

Đọc xong mà bồi hồi mất một lúc nên tôi đã quyết định viết dòng trạng thái này để bày tỏ nỗi niềm rằng: Tôi sẽ quay lại sớm thôi. Chỉ là tôi muốn nghỉ lâu hơn một chút nữa để cân bằng lại tất cả mọi thứ. Khi thực sự sẵn sàng, tôi sẽ quay trở lại thôi mà.

Chờ tôi nhé. Hy vọng tới lúc đó mọi người vẫn dành nhiều tình yêu thương như trước đây, như bây giờ".

Bảo Thanh sẽ đóng phim trở lại sau 2 năm vắng bóng?-2
Sắc vóc xinh đẹp, trẻ trung hiện tại đáng ngưỡng mộ của Bảo Thanh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Bảo Thanh là một trong những diễn viên được yêu thích miền Bắc. Ở tuổi 30, Bảo Thanh đã sở hữu trong tay những vai diễn để đời, đi vào lòng khán giả. Tuy nhiên, giữa lúc thời điểm đang ở đỉnh cao ấy, cách đây hai năm Bảo Thanh đã quyết định dừng đóng phim để tiếp tục làm tròn nghĩa vụ của người mẹ.

Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô cảm thấy mình đã dành cả tuổi trẻ để hy sinh và cống hiến cho sân khấu và phim ảnh nên đã đến thời điểm dừng lại cho gia đình. Bảo Thanh tin rằng khán giả và người hâm mộ sẽ hiểu cho quyết định của mình. Cô cũng giống như bất kỳ người phụ nữ nào, luôn coi gia đình là điều quan trọng nhất.

Quãng thời gian 2 năm vừa qua, Bảo Thanh mang bầu sau đó sinh em bé. Cô sinh con gái thứ hai vào tháng 5/2021, đặt tên thân mật là Nu. Sau thời gian nghỉ sinh cô tái xuất sàn diễn sân khấu kịch với vở Bản danh sách điệp viên trình diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Bảo Thanh sinh năm 1990, cô đầu quân cho Nhà hát Tuổi trẻ. Sau đó, vì muốn cùng ngành với chồng, cô chuyển về Đoàn kịch Công an Nhân dân.

Dù là diễn viên kịch nhưng Bảo Thanh lại nổi tiếng và ghi dấu ấn qua những bộ phim truyền hình ăn khách. Trước khi tuyên bố tạm dừng đóng phim vào 2 năm trước, Bảo Thanh từng thu phục khán giả bằng loạt vai diễn ấn tượng trong các phim từ Bắc vào Nam như: Trò đời, Người chồng điên, Ba ơi mẹ có về không, Hợp đồng hôn nhân, Sống chung với mẹ chồng, Ngày ấy mình đã yêu, Người phán xử, Về nhà đi con, Đôi mắt âm dương…

Đặc biệt nữ diễn viên hai lần nhận giải thưởng nữ diễn viên ấn tượng VTV với vai diễn Mi Vân trong Sống chung với mẹ chồng và Thư trong phim Về nhà đi con. Bảo Thanh cũng từng giành giải "Diễn viên phụ xuất sắc" tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13.

Hiện tại, khán giả đang rất mong ngóng cô nàng "Xính lao" của Về nhà đi con sẽ sớm tái xuất màn ảnh nhỏ với một vai diễn thật ấn tượng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/bao-thanh-se-dong-phim-tro-lai-sau-2-nam-vang-bong-20220816142816390.htm?fbclid=IwAR1nwGZW3JP0hklju6L8d0v0hHUhGITOmmP-XZs0DN3rxyC1P_vNyFWlF7g

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.