Bảo Thanh "Về nhà đi con" đã hạ sinh con thứ 2, tiết lộ luôn giới tính em bé

Đăng hình ảnh ông xã đang bế bé con vừa chào đời, Bảo Thanh hạnh phúc khoe tin vui với mọi người.

Sáng 13/5, Bảo Thanh đã thông báo vượt cạn lần 2 mẹ tròn con vuông. Nữ diễn viên đăng ảnh ông xã hạnh phúc bế bé con mới chào đời và chia sẻ: "Chào em gái yêu của bố mẹ".

Như vậy, sau khi cậu con trai đầu lòng được 10 tuổi thì Bảo Thanh và ông xã tiếp tục chào đón thêm một bé gái. Nữ diễn viên "Về nhà đi con" nhận được rất nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Người hâm mộ của cô cũng rất mong được sớm thấy mặt tiểu công chúa nhà Bảo Thanh.

Bảo Thanh Về nhà đi con đã hạ sinh con thứ 2, tiết lộ luôn giới tính em bé-1
Bảo Thanh vui mừng thông báo đã hạ sinh mẹ tròn con vuông nhóc tỳ thứ 2

Bảo Thanh Về nhà đi con đã hạ sinh con thứ 2, tiết lộ luôn giới tính em bé-2Bảo Thanh Về nhà đi con đã hạ sinh con thứ 2, tiết lộ luôn giới tính em bé-3

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè gửi lời chúc mừng nữ diễn viên

Bảo Thanh sinh năm 1990 và sinh con đầu lòng khá sớm từ năm 21 tuổi. Nữ diễn viên từng tâm sự khá hoang mang và lo lắng trong lần đầu làm mẹ nhưng may mắn có ông xã và gia đình ở bên đã giúp cô vượt qua tất cả.

Sau thời gian ở nhà chăm con, Bảo Thanh trở lại với công việc và nhờ bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", tên tuổi của cô vụt sáng trong làng điện ảnh. Bảo Thanh liên tục đạt được những thành công lớn với những dự án tiếp theo như "Về nhà đi con", "Những ngày không quên"...

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bao-thanh-ve-nha-di-con-da-ha-sinh-con-thu-2-tiet-lo-luon-gioi-tinh-em-be-162211305100414845.htm

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.