Bất chấp bị chỉ trích dữ dội, Sơn Tùng vẫn quyết làm điều này

Hành động của Sơn Tùng lại một lần nữa gây tranh cãi.

Vừa qua, việc Sơn Tùng và Hải Tú đồng thời xuất hiện trên các tạp chí thời trang lớn đã gây nên nhiều tranh cãi trong dư luận. Không những vậy, hành động chỉnh màu ảnh tạp chí, không ghi credit tiếp tục khiến cặp đôi bị chỉ trích, thậm chí còn bị cho là "vô văn hóa" vì đây là điều cấm kỵ trong giới.

Tuy nhiên, mới đây Sơn Tùng lại tiếp tục chỉnh màu ảnh của tạp chí thành màu đen trắng để đăng lên trang cá nhân, đồng thời cũng không ghi credit. Dường như chàng ca sĩ - chủ tịch của Vbiz không bận tâm đến những tranh cãi dư luận trong vài ngày qua.

Bất chấp bị chỉ trích dữ dội, Sơn Tùng vẫn quyết làm điều này-1Ảnh Sơn Tùng tự chỉnh màu để đăng lên trang cá nhân

Bất chấp bị chỉ trích dữ dội, Sơn Tùng vẫn quyết làm điều này-2Ảnh của tạp chí

Giữa những tranh cãi của cộng đồng mạng, một thành viên của ekip thực hiện bộ ảnh tạp chí này cũng đã chia sẻ bài đăng của Sơn Tùng. Điều bất ngờ là trái ngược với những ý kiến chỉ trích của số đông, người này lại dành lời khen cho bức ảnh mà Sơn Tùng đã chuyển thành màu đen trắng.

Bất chấp bị chỉ trích dữ dội, Sơn Tùng vẫn quyết làm điều này-3


Một thành viên thuộc ekip thực hiện bộ ảnh và bài phỏng vấn trên tạp chí của Sơn Tùng đã dành lời khen cho nam ca sĩ giữa loạt ý kiến trái chiều.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-chap-bi-chi-trich-du-doi-son-tung-van-quyet-lam-dieu-nay-162212612143019107.htm

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.