Bắt gặp chiếc G63 trong trạng thái “mắc màn ngủ đông” giữa drama tình ái của cô chủ Hiền Hồ?

Chiếc G63 nổi tiếng cõi mạng của Hiền Hồ đang được phủ bạt ở tầng hầm của tòa nhà nữ ca sĩ đang sinh sống.

Tung tích của Hiền Hồ giữa scandal những ngày qua đang là mối quan tâm của cộng đồng mạng. Trong khi nữ ca sĩ vẫn "bặt vô âm tín" thì mới đây, chúng tôi đã bắt gặp chiếc xe G63, được cho là xế hộp trị giá 13 tỷ đồng của Hiền Hồ.

Chiếc xế hộp tiền tỷ đang đỗ tại tầng hầm chung cư mà nữ ca sĩ sinh sống, được phủ bạt kín mít. Hành động che chắn này có thể là để hạn chế sự chú ý của những người ra vào khu đỗ xe. Căn chung cư này cũng là nơi Hiền Hồ đã ở khoảng 4-5 năm trở lại đây.

Bắt gặp chiếc G63 trong trạng thái mắc màn ngủ đông” giữa drama tình ái của cô chủ Hiền Hồ?-1

Bắt gặp chiếc G63 trong trạng thái mắc màn ngủ đông” giữa drama tình ái của cô chủ Hiền Hồ?-2

G63 tiền tỷ của Hiền Hồ đang được che chắn kỹ càng khi đỗ dưới tầng hầm chung cư?

Trước đó, vào đêm 19/3, Hiền Hồ vướng nghi vấn có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có gia đình. Trong khi nữ ca sĩ khóa trang cá nhân, biến mất hoàn toàn thì người đàn ông bị cho là cặp kè với cô lên tiếng giải thích cả hai chỉ là "anh em họ, nương tựa lẫn nhau".

Sau lời giải thích này, loạt ảnh tình tứ, thân mật trong khách sạn đến ra nơi công cộng của cặp đôi bị lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.

Hiện tại, vụ scandal vẫn thu hút sự chú ý lớn của dư luận, còn Hiền Hồ vẫn nhất quyết giữ im lặng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doc-quyen-bat-gap-chiec-g63-trong-trang-thai-mac-man-ngu-dong-giua-drama-tinh-ai-cua-co-chu-hien-ho-162222403120004266.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.