Bắt gặp Đàm Thu Trang đưa bé Subeo đi chơi Trung Thu

Những hình ảnh Đàm Thu Trang dẫn cậu con trai cưng của "đại gia phố núi" và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đi chơi Trung Thu ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng.

Những hình ảnh Đàm Thu Trang dẫn cậu con trai cưng của "đại gia phố núi" và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đi chơi Trung Thu ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn được biết tới là những người bạn thân thiết mặc dù đã "đường ai nấy đi". Cặp đôi thường xuyên tái hợp để cùng nhau chăm sóc cũng như đưa cậu con trai cưng Subeo đi chơi. Tuy nhiên, mùa Trung Thu năm nay, người đưa Subeo đi chơi không phải Hà Hồ hay Cường Đô La mà lại là tình mới của "doanh nhân phố núi" – người mẫu Đàm Thu Trang.


Trong đoạn clip ngắn mà một cộng đồng mạng ghi lại, Đàm Thu Trang nắm chặt tay Subeo vượt qua "biển người" tại trung tâm thương mại. Trên môi người yêu mới của Cường Đô La nở nụ cười rạng rỡ.

Những hình ảnh Đàm Thu Trang dẫn Subeo đi chơi trung thu tại một trung tâm thương mại lớn tại TP Hồ Chí Minh nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Đây cũng là lời giải đáp chính xác nhất cho thắc mắc về mối quan hệ giữa Đàm Thu Trang và con trai riêng của Cường Đô La.

Bắt gặp Đàm Thu Trang đưa Subeo đi chơi Trung Thu hậu đính hôn với Cường Đô La - Ảnh 2.
Bắt gặp Đàm Thu Trang đưa Subeo đi chơi Trung Thu hậu đính hôn với Cường Đô La - Ảnh 3.

Theo Trí thức trẻ

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.