Bắt gặp Đoàn Văn Hậu lộ diện như 1 cơn gió tại HHVN nhưng lại né thảm đỏ, đi ủng hộ tình tin đồn Doãn Hải My hay gì?

Sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu được cho là đi cổ vũ Doãn Hải My tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam khiến dân tình vô cùng xôn xao.

Tối hôm nay (20/11), đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đang diễn ra tại TP. HCM quy tụ đông đảo các nghệ sĩ, người đẹp và Hoa hậu tham dự. Đây hiện là sự kiện thu hút sự chú ý, quan tâm của khán giả nhất thời điểm hiện tại. Đáng nói, chúng tôi đã bắt gặp Đoàn Văn Hậu một mình xuất hiện tại đây, nhưng né tránh đi vào khu vực thảm đỏ. Chàng cầu thủ lẳng lặng đi như 1 cơn gió vào thẳng trong hội trường dù nhanh chóng gây chú ý.

Đưọc biết, tin đồn cầu thủ Đoàn Văn Hậu đang bí mật bẹn hò cùng Doãn Hải My - thí sinh hot nhất nhì Hoa Hậu Việt Nam 2020 là chủ đề nóng hổi được netizen quan tâm suốt thời gian qua. Sau bao ngày quyết giữ im lặng và phớt lờ tin đồn, sự xuất hiện của Văn Hậu vào tối hôm nay không khỏi khiến fan thêm phần tin tưởng rằng chuyện tình cảm anh chàng và Doãn Hải My là thật.

Bắt gặp Đoàn Văn Hậu lộ diện như 1 cơn gió tại HHVN nhưng lại né thảm đỏ, đi ủng hộ tình tin đồn Doãn Hải My hay gì?-1

Vân Hậu bước đi nhanh, tránh sự chú ý của đám đông

Bắt gặp Đoàn Văn Hậu lộ diện như 1 cơn gió tại HHVN nhưng lại né thảm đỏ, đi ủng hộ tình tin đồn Doãn Hải My hay gì?-2

Bắt gặp Đoàn Văn Hậu lộ diện như 1 cơn gió tại HHVN nhưng lại né thảm đỏ, đi ủng hộ tình tin đồn Doãn Hải My hay gì?-3

Tin đồn hẹn hò Doãn Hải My của Văn Hậu lộ ra khi netizen phát hiện cả hai theo dõi nhau trên Instagram

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-gap-doan-van-hau-lo-dien-nhu-1-con-gio-tai-hhvn-nhung-lai-ne-tranh-tham-do-di-ung-ho-tinh-tin-don-doan-hai-my-hay-gi-162202011195927087.htm

Đoàn Văn Hậu

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.