Bất ngờ bị réo tên là người cũ của "chồng" Nam Em, Sam có phản ứng ra sao?

Trong phiên livestream mới đây của Nam Em, Sam cũng là một cái tên được cư dân mạng nhắc tới.

Chiều nay (18/2), trong phiên livestream của mình với Quế Vân, Nam Em đã bất ngờ "réo tên" một nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Đồng thời cho biết, nữ nghệ sĩ này là người cũ của "chồng" cô.

Trong lần "réo tên" này, Nam Em cũng không trực tiếp gọi tên nữ nghệ sĩ này. Thay vào đó, người đẹp Tiền Giang đã đánh vần tên người đó là "Sa cộng chữ M".

Bất ngờ bị réo tên là người cũ của chồng Nam Em, Sam có phản ứng ra sao?-1Sam bất ngờ bị "gọi tên" khi Nam Em bóng gió về người cũ của "chồng".

Ngay lập tức, dưới phần bình luận, cư dân mạng đã liên tục gọi tên Sam. Chuyện Sam bị cư dân mạng "réo tên" Sam dưới phần bình luận trong phiên livestream giữa Nam Em cùng Quế Vân.

Dù không rõ chuyện gì nhưng việc Sam bị cư dân mạng "réo tên" một cách bất ngờ cũng khiến người hâm mộ người đẹp không mấy hài lòng. Sau khi liên tục bị "gọi tên", Sam đã có phản ứng gây chú ý. Cụ thể, trên trang cá nhân, Sam đã đăng tải dòng trạng thái với 3 chữ: "Ủa gì zậy" ở phần story. Nhiêu người cho rằng, có vẻ như Sam không mấy hài lòng khi tên mình bị "réo gọi" trong drama "bóc phốt" ngay đầu năm mới.

Bất ngờ bị réo tên là người cũ của chồng Nam Em, Sam có phản ứng ra sao?-2
Sam có dòng trạng thái "Ủa gì zậy" sau khi bị "réo gọi" dưới bình luận trong phiên livestream của Nam Em và Quế Vân

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/bat-ngo-bi-reo-ten-la-nguoi-cu-cua-chong-nam-em-sam-co-phan-ung-ra-sao-d300849.html

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.