Bất ngờ bị réo vào lùm xùm của ca sĩ Chu Bin, sao nữ Vbiz vội lên tiếng đính chính

Vướng vào sự việc nhạy cảm, ca sĩ Chu Bin đang là cái tên nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội.

Tối 22/10, MXH xôn xao, lan truyền một đoạn clip ghi lại màn trình diễn của ca sĩ Chu Bin tại quán bar ở Lào Cai. Vụ việc Chu Bin được cho là đã để xảy ra sự cố nhạy cảm ngay trên sân khấu lúc đang biểu diễn cực sung đã trở thành chủ đề gây xôn xao khắp cõi mạng.

Vào tối 23/10, Huỳnh Như - vợ ca sĩ Khánh Đơn đã gấp rút lên tiếng sự việc liên quan tới ca sĩ Chu Bin. Cụ thể, cô chia sẻ lại hình ảnh một bài đăng có nội dung: "Vợ cũ Chu Bin khẳng định tiền bỉm, tiền sữa cho con còn muốn xỉu. Ở đâu ra mà đi thuê người nhét... vào quần ông...". Đáng chú ý, bài đăng này đã nhầm lẫn sử dụng hình ảnh Huỳnh Như là bạn gái cũ của ca sĩ Chu Bin.

Bất ngờ bị kéo vào ồn ào, Huỳnh Như đã lên tiếng tỏ thái độ: "Trời ơi là trời! Tôi không liên quan, tôi là vợ Khánh Đơn mấy ông ơi. Đăng tin thì cũng phải nhìn tới nhìn lui coi có lộn hình với ai không, hình tôi bên facebook của Trà (người yêu cũ Chu Bin - PV) nhiều nhìn không biết được hay sao mà lấy nhầm ảnh tui vậy. Trớ trêu thiệt chứ, mấy anh chị xào tới xào lui sao mà em nằm ở nhà không liên quan gì cũng dính đạn vậy?".

Bất ngờ bị réo vào lùm xùm của ca sĩ Chu Bin, sao nữ Vbiz vội lên tiếng đính chính-1
Huỳnh Như - vợ Khánh Đơn lên tiếng đính chính khi bị hiểu nhầm là người yêu cũ và ghép hình ảnh với ca sĩ Chu Bin
Bất ngờ bị réo vào lùm xùm của ca sĩ Chu Bin, sao nữ Vbiz vội lên tiếng đính chính-2
Vợ Khánh Đơn cho biết do cô và người yêu cũ Chu Bin có nhiều ảnh chung nên nhiều người đã lấy nhầm

Về sự cố khi đang biểu diễn, ca sĩ Chu Bin cho biết anh bị người xấu hãm hại. "Khi tôi xuống giao lưu với khán giả, có rất đông người giao lưu xung quanh, có người cố tình nhét "chất bẩn" vào lưng tôi mà tôi không để ý. Khi lên sân khấu, tôi nhảy "sung" quá nên sự cố đã xảy ra", anh cho hay.

Trong chia sẻ mới đây, bạn gái cũ Chu Bin - người bị nghi là đứng sau dàn dựng sự cố này cho hay, bụng nam ca sĩ rất yếu. Cô cho biết khi cả hai còn ở bên nhau, mỗi lần Chu Bin diễn xong đau bụng cô đều phải lo thuốc và nước ấm cùng đồ ăn nóng tốt cho sức khỏe.

Chu Bin từng vướng ồn ào tình ái khi bị bạn gái cũ đăng đàn tố thiếu trách nhiệm, ngoại tình… Khi đó, anh không ngại lên tiếng đáp trả song vấp phải phản ứng của cư dân mạng.

Bất ngờ bị réo vào lùm xùm của ca sĩ Chu Bin, sao nữ Vbiz vội lên tiếng đính chính-3
Nam ca sĩ Chu Bin trở thành cái tên gây sốt mạng xã hội sau sự cố nhạy cảm khi đang trình diễn tại quán bar ở Lào Cai
Bất ngờ bị réo vào lùm xùm của ca sĩ Chu Bin, sao nữ Vbiz vội lên tiếng đính chính-4
Bất ngờ bị réo vào lùm xùm của ca sĩ Chu Bin, sao nữ Vbiz vội lên tiếng đính chính-5
Trước đó, anh vướng ồn ào bị bạn gái cũ đăng đàn tố thiếu trách nhiệm, ngoại tình…

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/bat-ngo-bi-reo-vao-lum-xum-cua-ca-si-chu-bin-sao-nu-vbiz-voi-len-tieng-dinh-chinh-d284900.html?fbclid=IwAR3KVvHEgZidTyP38aRKDWMAy4elno3WgzjMWUyi2xGM6TOjPtZYtP63tqg

Chu Bin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.