Bất ngờ clip Kim Ngân hát live ngọt ngào sau hơn 20 năm hóa điên, nhạc công hết lời khen

Kim Ngân hát rất đúng nhạc, hát một cách thoải mái, thư giãn, thể hiện một giọng hát đầy truyền cảm, có hồn và xử lý đúng chất Pháp.

Mới đây, trên kênh PB TV đã đăng tải một clip quay lại cảnh ca sĩ Kim Ngân tới thăm nhà nhạc sĩ Anh Tài, một trong những người bạn đồng nghiệp thân thiết với cô năm xưa.

Trong clip, Kim Ngân nói chuyện rất tỉnh táo, thần sắc tốt, tâm trạng vui vẻ, hồ hởi và cởi mở giao tiếp cùng mọi người. Cô còn tự lấy ghế để ngồi.

Kim Ngân hát nhạc Pháp cực hay sau hơn 20 năm hóa điên

Nhạc sĩ Anh Tài thấy Kim Ngân tới liền lôi đàn ra đàn một vài bài. Kim Ngân nghe thấy tiếng nhạc bỗng nhớ nghề, liền lấy ghế ngồi cạnh Anh Tài và hát theo. Cô hát một bài nhạc Pháp là Tình đến rồi đi, do nhạc sĩ Phạm Duy phổ lời Việt.


Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được nghe Kim Ngân hát live cùng nhạc công một đoạn gần hoàn chỉnh sau hơn 20 năm lang thang. Trước đó, Kim Ngân có hát cùng Thúy Nga nhưng chỉ là hát karaoke câu được câu không.

Và dường như hễ chạm vào âm nhạc là Kim Ngân lại trở về với chính mình ngày xưa. Cô hát rất đúng nhạc, hát một cách thoải mái, thư giãn, thể hiện một giọng hát đầy truyền cảm, có hồn và xử lý đúng chất Pháp.

Sau khi hát xong phần lời tiếng Việt, Kim Ngân còn cao hứng hát thêm cả phần lời tiếng Pháp, với phát âm khá chuẩn, duyên dáng. Đây thực sự là Kim Ngân của quá khứ, từng được nhiều đồng nghiệp khen ngợi là hát nhạc Pháp rất hay, tiếng Pháp rất chuẩn nhờ học trường Pháp từ nhỏ.

Bất ngờ clip Kim Ngân hát live ngọt ngào sau hơn 20 năm hóa điên, nhạc công hết lời khen-1
Hát xong, Kim Ngân còn tự tin cười: "Tôi chỉ vào thử vài câu vậy thôi".

Về phía mình, nhạc sĩ Anh Tài nhận định: "Kim Ngân hát vẫn như ngày nào, giọng hát rất hay". Một số khán giả còn cho rằng nếu tiến triển tốt, Kim Ngân sẽ trở lại sân khấu trong thời gian tới.

Được biết, nhạc sĩ Anh Tài chính là người từng cho Kim Ngân ở nhờ trong phòng mình suốt nhiều năm vào thời điểm cô mới sinh con trai thứ ba. Tuy nhiên, vào một ngày, Kim Ngân tự động bỏ đi, để lại cho anh một dòng chữ: "Anh Tài, em phải đi thôi vì phòng lạnh quá, em không ở được".

Nhạc sĩ Anh Tài cũng từng kể: "Sau này, khi mới phát bệnh, Kim Ngân có về nhà tôi ngủ nhiều lần và tôi cũng để cho cô ấy ở nhà mình.

Lúc đó, Kim Ngân đã li hôn, có biểu hiện tâm thần nhưng chỉ hơi hơi, vẫn nói chuyện bình thường và lái ô tô đi lòng vòng. Tức là, quá trình phát bệnh của Kim Ngân diễn ra từ từ theo năm tháng, không đột ngột.

Tôi và Kim Ngân sống chung như bạn bè và Kim Ngân sống vẫn rất đàng hoàng. Nhiều người cứ nghĩ tôi và Kim Ngân là tình nhân nên mới sống chung nhưng không hề.

Trong thời gian sống chung, tôi không hỏi gì về đời tư của Kim Ngân và cô ấy cũng không hỏi gì tôi. Kim Ngân cũng không tỏ ra buồn hay khóc lóc gì.

Có lần, tôi đang nói chuyện với bạn bè thì Kim Ngân đi tới nhắc nói nhỏ thôi cho con cô ấy ngủ.

Tôi bực mình, tức lắm vì rõ ràng là nhà tôi mà lại bị nhắc. Nhưng sau này tôi mới hiểu cảm giác của người có con, lo lắng cho con như thế nào nên thương Kim Ngân lắm.

Kim Ngân ở nhà tôi rất buồn cười, cứ thích là tới, thích là đi, đến hay đi lúc nào tôi cũng không biết. Nhà tôi đóng cửa thì Kim Ngân leo rào vào. Cho đến vài năm sau, tôi bắt đầu thấy Kim Ngân đi lang thang ở phố Bolsa. Mỗi lần gặp tôi, Kim Ngân vẫn nhận ra".

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-ngo-clip-kim-ngan-hat-live-ngot-ngao-sau-hon-20-nam-hoa-dien-nhac-cong-het-loi-khen-162211207185514626.htm

Kim Ngân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.