BẤT NGỜ: Mâu Thủy catwalk đỉnh cao vẫn bị Võ Hoàng Yến bày tỏ thất vọng

Người đẹp họ Võ liên tục lớn tiếng nhắc Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 không được nhìn xuống cầu thang khi đang catwalk.

Người đẹp họ Võ liên tục lớn tiếng nhắc Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 không được nhìn xuống cầu thang khi đang catwalk.

Trong tập 2 của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa lên sóng, top 70 thí sinh lọt vào vòng bán kết được rèn luyện kỹ năng catwalk với host Phạm Hương cũng như siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Một trong những bài tập giữ thăng bằng khi catwalk được chân dài họ Võ truyền đạt cho những cô gái xinh đẹp là đội sách trên đầu. Có những cô gái tự tin hoàn thành tốt thử thách của mình, tuy nhiên cũng có một số người đẹp làm rơi sách ngay từ bước sải đầu tiên. 

BẤT NGỜ: Mâu Thủy catwalk đỉnh cao vẫn bị Võ Hoàng Yến bày tỏ thất vọng-1
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thị phạm catwalk chuyên nghiệp với cuốn sách đội trên đầu. 

BẤT NGỜ: Mâu Thủy catwalk đỉnh cao vẫn bị Võ Hoàng Yến bày tỏ thất vọng-2
Trong số những thí sinh làm rơi sách có Mâu Thủy.

Đáng chú ý, Mâu Thủy là một trong những thí sinh làm rơi sách trong tiết học với siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Có vẻ như quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 hơi thiếu tập trung trong lượt catwalk của mình. 

BẤT NGỜ: Mâu Thủy catwalk đỉnh cao vẫn bị Võ Hoàng Yến bày tỏ thất vọng-3
Khoảnh khắc Mâu Thủy đánh rơi cuốn sách trên đầu.

Sau khi kiểm tra sơ bộ, Võ Hoàng Yến và Phạm Hương chọn ra được top 22 thí sinh xuất sắc nhất để chinh phục thử thách thứ hai. Với thử thách này, 22 cô gái xinh đẹp sẽ phải mặc trang phục dạ hội bó sát và sải bước trên chiếc cầu thang 17 bậc. 

Mặc dù đây là một bài toán không dễ, song có khá nhiều thí sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ như Hoàng Thùy, H'Hen Niê, Lê Thánh Tú, Cẩm Tiên, Chúng Huyền Thanh, Ngọc Út...

Đáng chú ý, Mâu Thủy tiếp tục đánh mất phong độ với thử thách catwalk này. Cô liên tục nhìn xuống cầu thang và sải những bước loạng choạng. Từ hàng ghế cố vấn, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã phải la lớn để nhắc nhở: "Không được nhìn xuống". 


Clip: Mâu Thủy catwalk loạng choạng trên cầu thang.

BẤT NGỜ: Mâu Thủy catwalk đỉnh cao vẫn bị Võ Hoàng Yến bày tỏ thất vọng-4
Võ Hoàng Yến la lớn nhắc nhở Mâu Thủy: "Không được nhìn xuống".

BẤT NGỜ: Mâu Thủy catwalk đỉnh cao vẫn bị Võ Hoàng Yến bày tỏ thất vọng-5
Những bước đi loạng choạng của chân dài họ Mâu khiến 2 cố vấn bật cười.

Vì những sải bước loạng choạng trên cầu thang, Mâu Thủy chưa có được thần thái tự tin nhất trong phần giới thiệu bản thân ngay sau đó. 

Cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến thẳng thắn chỉ ra những khiếm khuyết của nữ thí sinh: "Mặc dù không đi tốt nhưng em phải gạt chuyện đó qua một bên để thực hiện thật tốt nhiệm vụ tiếp theo của mình. Tôi hy vọng bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu".

Với sự thể hiện không ấn tượng, Mâu Thủy bị trượt khỏi top 8 thí sinh catwalk xuất sắc nhất trong tập 2. Nằm trong danh sách top 8 gồm có những người đẹp: Hoàng Thùy, Cẩm Tiên, Chúng Huyền Thanh, H'Hen Niê, Thanh Tú, Ngọc Út, Thùy Trang và Phương Hoa. 

Ngay sau đó, 8 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục so kè tài năng catwalk khi khoác lên người những bộ trang phục dân tộc. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và hoa hậu Phạm Hương đã chọn Lê Thanh Tú là thí sinh chiến thắng chung cuộc trong tập 2. 

BẤT NGỜ: Mâu Thủy catwalk đỉnh cao vẫn bị Võ Hoàng Yến bày tỏ thất vọng-6
Lê Thanh Tú là thí sinh giành chiến thắng trong tập 2.

BẤT NGỜ: Mâu Thủy catwalk đỉnh cao vẫn bị Võ Hoàng Yến bày tỏ thất vọng-7
Không giành chiến thắng cao nhất song Hoàng Thùy cũng gây ấn tượng mạnh cho khán giả theo dõi.

BẤT NGỜ: Mâu Thủy catwalk đỉnh cao vẫn bị Võ Hoàng Yến bày tỏ thất vọng-8
Người đẹp lai Phi - Huỳnh Thị Cẩm Tiên nằm trong top 8 thí sinh ấn tượng nhất.

BẤT NGỜ: Mâu Thủy catwalk đỉnh cao vẫn bị Võ Hoàng Yến bày tỏ thất vọng-9
Chúng Huyền Thanh cũng cho thấy cô là đối thủ đáng gờm khi đi sâu vào tận thử thách cuối cùng.

Theo VietNamNet


Phạm Hương

Hoàng Yến

Hoàng Thùy

Mâu Thủy

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.