Bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp của 'bà mẹ 4 con' Minh Hà

Minh Hà - vợ ca sĩ, đạo diễn Lý Hải khiến cư dân mạng trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp dù đã là 'bà mẹ 4 con'.

Thời gian gần đây, khán giả đang dành sự quan tâm, trông đợi dự án phim điện ảnh “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” của nam ca sĩ, đạo diễn Lý Hải. Tuy bận rộn với công việc là thế nhưng giọng ca “Trọn đời bên em” vẫn hoàn thành nghĩa vụ một người chồng, một người cha trong gia đình.

Bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ 4 con Minh Hà-1

Cả nhà Lý Hải - Minh Hà cùng nhau du hí tại Singapore

Theo đó, cả nhà 6 người Lý Hải – Minh Hà mới đây đã có chuyến du lịch quốc tế đầu tiên sau đại dịch cùng với nhau tại Singapore. Mặc dù đã làm mẹ bỉm sữa không chỉ 1 mà đến 4 lần song sắc vóc của Minh Hà vẫn khiến nhiều cô gái khác phải ghen tị vì rất khó để đoán ra tuổi thật của cô. Trong những bức ảnh chụp cùng các con của mình, nhiều bình luận của khán giả để lại bên dưới trông không khác gì chị em vì sự "hack tuổi" kỳ diệu này.

Bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ 4 con Minh Hà-2

Minh Hà khiến nhiều cô gái khác phải ghen tị vì rất khó để đoán ra tuổi thật của cô

Bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ 4 con Minh Hà-3

Không chỉ gương mặt trẻ trung mà vóc dáng thon gọn, nuột nà của Minh Hà cũng khiến dân tình bàn luận về sự lão hóa ngược ở cô

Minh Hà vẫn khiến khán giả trầm trồ vì ngoại hình trẻ trung. Trong những bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, bà xã Lý Hải được khen vẫn giữ vẻ xinh đẹp, quyến rũ dù ở tuổi 37.

Bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ 4 con Minh Hà-4

Minh Hà sinh năm 1985 tại TP.HCM. Khi đang theo học Đại học Luật TP.HCM, cô học thêm múa ballet, võ thuật và làm diễn viên tự do. Năm 2006, Lý Hải cần tuyển diễn viên múa cho dự án âm nhạc nên mời Minh Hà đóng nữ chính.

Từ cơ duyên này, cặp đôi tìm hiểu nhau 4 năm, đến năm 2010 khi Minh Hà du học từ Anh trở về mới tổ chức đám cưới. Sau khi kết hôn, bà xã Lý Hải lui về làm quản lý, hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp. Cả 2 có với nhau 4 người con. Tổ ấm viên mãn của Lý Hải và Minh Hà nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả.

Bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ 4 con Minh Hà-5

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà giúp khán giả có niềm tin vào tình yêu đích thực

Theo  VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bat-ngo-truoc-nhan-sac-xinh-dep-cua-ba-me-4-con-minh-ha-ar759815.html

Minh Hà

Lý Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.