Bất ngờ trước trạng thái cảm xúc của Hoàng Oanh khi tuyến bố ly hôn chồng tây: Cảm thấy có phúc!

Bài đăng ly hôn của Hoàng Oanh khiến công chúng bất ngờ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng Oanh đã chính thức đăng tải tâm thư chia sẻ về tuyên bố ly hôn cùng chồng Tây - Jack Cole. Trong tâm thư, Hoàng Oanh cho biết, cô cùng chồng đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn.

Trong bài đăng, Hoàng Oanh không hề tiết lộ về nguyên đi tới quyết định ly hôn cùng chồng Tây. Thế nhưng cộng đồng mạng lại để ý thấy phần biểu lộ cảm xúc trong bài đăng của Hoàng Oanh. Người đẹp thể hiện cảm xúc có phúc với bài đăng ly hôn. Về phần biểu lộ cảm xúc này, công chúng đều cảm thấy khó hiểu. 

Bất ngờ trước trạng thái cảm xúc của Hoàng Oanh khi tuyến bố ly hôn chồng tây: Cảm thấy có phúc!-1

Công bố ly hôn của Hoàng Oanh.

Trước đó, vào giữa đêm 11/4, chồng Tây của Hoàng Oanh đã đăng tải dòng trạng thái tuyên bô ly hôn bằng tiếng Việt lên Instagram story, nhưng ngay sau đó, anh liền xóa đi luôn. Trong bài đăng, chồng Tây của Hoàng Oanh viết: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh".

Bất ngờ trước trạng thái cảm xúc của Hoàng Oanh khi tuyến bố ly hôn chồng tây: Cảm thấy có phúc!-2

Tuyên bố ly hôn của chồng Hoàng Oanh vào đêm 11/4 vừa qua.

Bất ngờ trước trạng thái cảm xúc của Hoàng Oanh khi tuyến bố ly hôn chồng tây: Cảm thấy có phúc!-3

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hoàng Oanh

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.