Bất ngờ với diện mạo của ái nữ 14 tuổi là con gái Mạnh Trường

Mạnh Trường thường xuyên khoe ảnh con gái trên trang cá nhân. Khán giả nhận ra cô bé Chíp ngày nào trong chương trình 'Bố ơi mình đi đâu thế' đã sắp thành thiếu nữ.

Bất ngờ với diện mạo của ái nữ 14 tuổi là con gái Mạnh Trường-1

Mạnh Trường vừa đăng ảnh cùng con gái đến VTV quay chương trình. Bức ảnh nhận mưa lời khen của bạn bè nam diễn viên, phần lớn dành lời khen cho sắc vóc của con gái Mạnh Trường giờ đã cao gần bằng bố dù mới 14 tuổi. Hai bố con ăn mặc đồng điệu khi lên hình.

Bất ngờ với diện mạo của ái nữ 14 tuổi là con gái Mạnh Trường-2

Trên trang cá nhân có 700 nghìn người theo dõi, nam diễn viên 'Hương vị tình thân' thường xuyên đăng ảnh chụp cùng vợ con rất tình cảm. Bé Chíp ngày nào giờ đã lớn và sắp cao bằng bố. "Giờ khoác vai nàng thấy cồng kềnh quá", Mạnh Trường nói.

Bất ngờ với diện mạo của ái nữ 14 tuổi là con gái Mạnh Trường-3

Ở một bức ảnh khác, nam diễn viên sinh năm 1985 tự hỏi: "Mình còn quá trẻ hay nàng đã quá lớn". Vì có con khá sớm khi mới 24 tuổi, Mạnh Trường lại sở hữu gu ăn mặc trẻ trung sành điệu nên trông anh trẻ hơn tuổi thực. Chính vì thế nhìn ảnh hai bố con nhiều người nhận xét là trông như anh em.

Bất ngờ với diện mạo của ái nữ 14 tuổi là con gái Mạnh Trường-4

Nam diễn viên sinh năm 1985 thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng con gái ở bất cứ đâu. Hai bố con thường khoác vai nhau thân thiết. Cô bé Phương Linh (tên thật của Chíp) được nhận xét ngày càng xinh đẹp, nữ tính và như bản sao nữ của bố.

Bất ngờ với diện mạo của ái nữ 14 tuổi là con gái Mạnh Trường-5

Nam diễn viên 'Đừng nói khi yêu' khoe ảnh con gái bên bức tranh cô bé mới hoàn thành. Ngoài vẽ tranh, con gái Mạnh Trường còn chơi đàn piano.

Bất ngờ với diện mạo của ái nữ 14 tuổi là con gái Mạnh Trường-6

Cô bé sinh năm 2009 nổi tiếng từ khi tham gia chương trình 'Bố ơi mình đi đâu thế' cùng Mạnh Trường. Dù đã lớn nhưng nhiều người vẫn gọi Phương Linh là bé Chíp thay vì tên thật.

Bất ngờ với diện mạo của ái nữ 14 tuổi là con gái Mạnh Trường-7

Con gái và vợ qua ống kính của Mạnh Trường. Có thể thấy cô bé giống bố nhiều hơn.

Bất ngờ với diện mạo của ái nữ 14 tuổi là con gái Mạnh Trường-8

Cô bé tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính của bố khi chụp hình cùng em trai. Khi một đạo diễn nhận xét "Con gái lớn quá rồi", Mạnh Trường đáp: "Bác cần diễn viên cho bất kỳ lứa tuổi nào bố cháu cũng có nhé".

Bất ngờ với diện mạo của ái nữ 14 tuổi là con gái Mạnh Trường-9

Cuối năm ngoái, gia đình Mạnh Trường đón thêm thành viên mới là một bé trai. Anh cũng chính thức trở thành ông bố bỉm sữa 3 con.

Bất ngờ với diện mạo của ái nữ 14 tuổi là con gái Mạnh Trường-10

Hơn em út tới 13 tuổi nên bé Chíp rất ra dáng chị cả và luôn quấn quýt bên em.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/con-gai-manh-truong-gay-chu-y-voi-sac-voc-noi-bat-2151702.html

Mạnh Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.