Bất ngờ với diện mạo của Hari Won trong show truyền hình mới: Quá khác biệt ảnh tự đăng!

Trong khi khán giả đang khen ngợi Hari Won ngày càng xinh sau thời gian về Hàn Quốc điều trị bệnh thì mới đây, nữ ca sĩ lại lộ diện mạo rất khác lạ trong một show truyền hình.

Thời gian qua, Hari Won đã về Hàn Quốc điều trị chứng bệnh liệt cơ mặt bên trái và hiện giờ, dù vẫn phải đi châm cứu đều đặn thì nữ ca sĩ đã bình phục tương đối, biểu cảm trên khuôn mặt đã tự nhiên hơn trước. Chưa kể Hari Won cũng chịu khó tập thể thao nên vóc dáng thon gọn hơn, nhan sắc từ đó mà thăng hạng đáng kể.

Bất ngờ với diện mạo của Hari Won trong show truyền hình mới: Quá khác biệt ảnh tự đăng!-1

Hari Won ngày càng xinh đẹp

Tuy nhiên, mới đây, khi Hari Won làm khách mời trong một tập của show truyền hình Ảo Thuật Sắc Đẹp thì nhiều khán giả lại ngỡ ngàng vì diện mạo của nữ ca sĩ khác hẳn với những hình ảnh thường đăng trên trang cá nhân. Vì sự khác biệt thấy rõ này mà dân mạng đoán rằng Hari Won đã ghi hình chương trình này từ lâu, khi cô vẫn đang vật lộn với bệnh tật nên gây ảnh hưởng đến ngoại hình.

Bất ngờ với diện mạo của Hari Won trong show truyền hình mới: Quá khác biệt ảnh tự đăng!-2

Diện mạo khác lạ của Hari Won trong một show truyền hình

Bản thân nữ ca sĩ từng nhiều lần than thở về việc cô rất đam mê ăn uống nhưng tạng người lại dễ tăng cân. Chỉ cần ăn ngon miệng và lơ là tập luyện thì vóc dáng sẽ tròn trịa lên ngay, nên nhiều lần bị hiểu nhầm là đang mang thai. Cũng vì thế mà Hari Won gặp nhiều khó khăn khi quay phim, bởi thân hình và khuôn mặt thường mũm mĩm hơn trong thời gian quay. Kết quả là khán giả xem phim sẽ thấy nhân vật của Hari Won lúc thì mặt tròn xoe lúc thì mặt góc cạnh, sai hẳn raccord giữa các cảnh.

Bất ngờ với diện mạo của Hari Won trong show truyền hình mới: Quá khác biệt ảnh tự đăng!-3

Trấn Thành mới đăng ảnh đi ăn cùng Hari Won và bạn bè

Trấn Thành cũng vừa mới đăng ảnh đi ăn cùng Hari Won và bạn bè, trong đó thần sắc của nữ ca sĩ rất vui vẻ, thoải mái khiến cư dân mạng thở phào nhẹ nhõm vì hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn rất hạnh phúc. Nếu có gì lăn tăn thì mọi người chỉ không biết tại sao đến giờ Hari Won vẫn không chia sẻ những hình ảnh chụp cùng chồng lên trang cá nhân của cô mà thôi.

 Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/bat-ngo-voi-dien-mao-cua-hari-won-trong-show-truyen-hinh-moi-qua-khac-biet-anh-tu-dang!-post1488835.tpo

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.