Bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của mẹ mỹ nhân Việt

Bởi dung nhan xinh đẹp và nét trẻ trung, không ít người nhầm tưởng sao Việt và mẹ là... chị em.

Bởi dung nhan xinh đẹp và nét trẻ trung, không ít người nhầm tưởng sao Việt và mẹ là... chị em.

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên

Thường xuyên tháp tùng con gái đi event, ra sân bay là thế, nhưng công chúng vẫn luôn ngỡ ngàng bởi ngoại hình trẻ trung, phom dáng khá nuột nà của mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên.

Không chỉ thế, bà luôn biết cách kết hợp trang phục sao cho hợp với độ tuổi nhất, nhưng không quá ‘dừ’ và đảm bảo được tính lịch sự, trang trọng.

Mẹ Á hậu Huyền My

Bà Trần Lan Phương – mẹ Á hậu Huyền My sở hữu nhan sắc đằm thắm, phúc hậu.

Từ sau khi dành danh hiệu Á hậu, Huyền My rất đắt show sự kiện. Và gần như ở bất cứ đâu, mọi người đều thấy bóng dáng mẹ phía sau mỹ nhân xinh đẹp.

Vẻ ngoài dịu dàng, đài các, kết hợp với phong cách thời trang trẻ trung, thời thượng, nên dù cách con gái tới gần 20 tuổi nhưng khi xuất hiện cùng Huyền My tại sân bay hay các sự kiện, bà vẫn khiến người khác tưởng nhầm rằng mình là chị gái của Á hậu Việt Nam 2014.

Mẹ Tú Anh

Trước đây Tú Anh từng ‘dở khóc dở cười’ vì không ai tin bà Khuê Tú lại là mẹ của cô, bởi hiếm có người phụ nữ vào hàng U40 nào lại trẻ trung và xinh đẹp tới nhường này.

Hơn Tú Anh 21 tuổi, nhưng khó ai nhận ra được con số chênh lệch này, vì cả hai cùng sở hữu làn da trắng, nụ cười rạng rỡ.

Đồng thời, không ít người còn ganh tỵ với mẹ Tú Anh vì dường như thời gian không hề in dấu trên khuôn mặt của bà.

Mẹ Tú Anh nổi bật không kém con gái khi đi dự sự kiện.

Mẹ diễn viên múa Linh Nga

Thừa hưởng toàn bộ nét đẹp của bà Vương Linh, nên không ít người đã ‘mắt chữ A, miệng chữ O’ khi nhìn thấy Linh Nga đứng bên cạnh mẹ.

Là diễn viên múa nổi tiếng một thời, nên mẹ Linh Nga rất quan tâm, chú trọng tới hình ảnh mỗi khi cùng ‘Chim công của làng múa’ xuất hiện. Bởi vậy, chỉ nhìn thoáng qua thì chắc chắn nhiều người sẽ nhận nhầm Linh Nga và mẹ là chị em.

Mẹ Hoàng Thùy Linh

Cũng là diễn viên múa, nên không có gì lạ khi bà Lê Thu Huệ luôn biết cách chăm sóc, tô điểm bản thân bằng những bộ cánh hợp thời.

Không chỉ thế, cựu biên đạo múa Nhà hát Thăng Long cũng tỏ ra không hề kém cạnh con gái yêu về cả sắc đẹp lẫn vóc dáng mỗi khi có cơ hội đứng chung một khung hình.

Mẹ Hồ Ngọc Hà

Sở hữu chiều cao ‘khủng’ từ bố, nhưng hầu hết những đường nét trên khuôn mặt của ‘Nữ hoàng giải trí’ lại được thừa hưởng từ mẹ.

Hiếm khi cùng con gái xuất hiện tại các chương trình và thường chăm lo công việc nhà giúp Hà Hồ, song, công chúng vẫn biết cô có một người mẹ nhan sắc đằm thắm, mặn mà.

Mẹ Angela Phương Trinh

Vóc dáng thanh mảnh, nước da trắng cùng những bộ váy áo nhã nhặn luôn giúp mẹ của Angela Phương Trinh trông trẻ hơn tuổi thật của mình.

Thường xuất hiện trong các sự kiện và trang cá nhân của con gái, bà ghi dấu ấn với vẻ ngoài hiền dịu, trang nhã và cực kỳ chỉn chu.

Mẹ Thúy Hằng – Thúy Hạnh

Mẹ của cặp người mẫu đình đám thường đồng hành với các con gái trong những sự kiện do cả hai tổ chức.

Hướng tới phong cách sang trọng, bà luôn khoác trên mình những bộ cánh tôn lên vẻ quý phái, sành điệu. Nhờ vậy mà khán giả lại càng ngưỡng mộ vẻ ngoài bất chấp tuổi tác của bà.

Theo Báo Đất Việt


mỹ nhân Việt

Á hậu Huyền My

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.