Bất ngờ với thân hình của bà xã Tuấn Hưng sau gần một tháng sinh con

Trong những hình ảnh mới nhất, thân hình sau sinh của người đẹp Thu Hương khiến rất nhiều người bất ngờ.

Trong những hình ảnh mới nhất, thân hình sau sinh của người đẹp Thu Hương khiến rất nhiều người bất ngờ.

Gần đây, trên trang facebook cá nhân, vợ yêu của nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất trong một cuộc hội ngộ với bạn bè. Đây cũng là lần đầu tiên Thu Hương lộ diện kể từ khi lâm bồn vào trung tuần tháng trước. Gần một tháng sau khi sinh, tuy chưa thể trở lại vóc dáng mảnh mai như thời son rỗi nhưng người đẹp đã giảm cân đáng kể. Rất nhiều khán giả đã dành lời khen cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp, đằm thắm và thân hình thon gọn của Thu Hương dù cô mới sinh con cách đây gần một tháng.

vo-tuan-hung-sau-sinh-blogtamsuvn_Fotor Dòng trạng thái được người đẹp chia sẻ.

vo-tuan-hung-sau-sinh-blogtamsuvn (2) Bà xã Tuấn Hưng khoe nhan sắc rạng rỡ, yêu kiều bên người bạn thân là nữ ca sĩ Hạnh Sino.

vo-tuan-hung-sau-sinh-blogtamsuvn Chưa đầy một tháng sau khi sinh em bé thứ hai, Thu Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi xuất hiện với gương mặt và thân hình thon gọn đến khó tin.

vo-tuan-hung-sau-sinh-blogtamsuvn01 So với lần đầu lộ diện sau khi sinh quý tử đầu lòng, nhan sắc của bà xã Tuấn Hưng ở thời điểm hiện tại được đánh giá cao hơn rất nhiều.

vo-tuan-hung-sau-sinh-blogtamsuvn Hồi mới sinh bé Su Hào, cựu hotgirl vẫn còn để lộ phần cằm ngấn mỡ và vóc dáng đẫy đà.

Trước đó, vào sáng 17/03, nam ca sĩ Tuấn Hưng hạnh phúc chia sẻ trên mạng xã hội thông tin vợ anh đã bình an hạ sinh em bé thứ hai tại một bệnh viện ở Hà Nội. Tiểu công chúa nhà giọng ca Nắm lấy tay anh nặng 3,1 kg, được đặt tên là Nguyễn Trần Mỹ Anh, gọi thân mật là bé Son. Tuy vợ chồng Tuấn Hưng chưa công khai hình ảnh của thiên thần nhỏ tới người hâm mộ nhưng người đẹp Thu Hương từng tiết lộ: “bé Son xinh hơn mẹ cháu nhiều”.

vo-tuan-hung-sau-sinh-blogtamsuvn (3) Vợ chồng Tuấn Hưng và con trai đầu lòng – bé Su Hào.

Theo thethaovaxahoi.

Tuấn Hưng

Hương Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.