“Bé” Xuân Nghi giờ ra sao sau 12 năm rời khỏi showbiz Việt?

Xuân Nghi đang sinh sống, làm việc ở Mỹ.

Xuân Nghi sinh năm 1994 trong một gia đình có truyền thông nghệ thuật với bố là nhạc sĩ Duy Thoán, mẹ là ca sĩ Minh Ngọc. Được tiếp xúc với âm nhạc từ sớm, lúc 5 tuổi cô đã được hát trên sân khấu chuyên nghiệp.

Không chỉ đi diễn, cô còn ghi dấu ấn tên tuổi khi cho ra mắt 4 album cá nhân và đạt được nhiều giải thưởng ở các cuộc thi như: Giải đặc biệt Tiếng hát tuổi thơ, giải nhất Liên hoan Tiếng hát Thiếu nhi, giải nhì Tiếng hát măng non truyền hình TP.HCM...

Bé” Xuân Nghi giờ ra sao sau 12 năm rời khỏi showbiz Việt?-1

Xuân Nghi từng là một giọng ca nhí đình đám của làng giải trí Việt.

Khi đã trở thành hiện tượng âm nhạc nhí, Xuân Nghi còn bén duyên với lĩnh vực diễn xuất và tham gia một số dự án như: Hoa ngũ sắc, Sơn ca không hát, Lối rẽ… Tuy nhiên đến năm 2010, cô quyết định rời khỏi showbiz Việt để sang Mỹ sinh sống, du học.

Đến xứ cờ hoa, Xuân Nghi vẫn nuôi dưỡng niềm đam mê bằng việc theo học chuyên ngành thanh nhạc, sáng tác, thu âm và kỹ thuật âm nhạc hiện đại.

Từ một ngôi sao trẻ được đông đảo khán giả quê nhà quan tâm, cô cũng sớm bỏ qua ánh hào quang trong quá khứ để làm quen với một môi trường mới.

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Xuân Nghi không ngại làm thêm công việc như bưng phở, bán trà sữa, dạy tiếng Anh cho người già… để kiếm thêm thu nhập những lúc rảnh rỗi.

Trải qua thời gian sống kín tiếng, một vài năm trở lại đây, cô thu hút sự quan tâm với hình ảnh "lột xác" thấy rõ ở độ tuổi trưởng thành. Không còn là cô bé trông hiền lành, đáng yêu như xưa, Xuân Nghi trở thành một cô nàng thoải mái ăn vận, trang điểm cá tính.

Năm 2018, giọng ca 9x đánh tiếng tái xuất làng giải trí trong nước khi trở về Việt Nam và ra mắt một dự án âm nhạc. Tuy nhiên sản phẩm không nhận được nhiều sự quan tâm như kì vọng.

Không nản lòng, Xuân Nghi cho biết cô vẫn sẽ nỗ lực, cố gắng và mong nhận được nhiều sự góp ý của người hâm mộ sau nhiều năm vắng bóng. Năm nay, "thần đồng" âm nhạc một thời đã bước vào độ tuổi 28.

Cô vẫn đang sinh sống chính ở Mỹ và là chủ của một phòng thu tiền tỷ vừa để sản xuất âm nhạc, vừa đào tạo tài năng trẻ. Song song với công việc nghệ thuật, Xuân Nghi còn làm marketing cho các nhãn hàng nên có nguồn thu nhập ổn định.

Bé” Xuân Nghi giờ ra sao sau 12 năm rời khỏi showbiz Việt?-2

Bé” Xuân Nghi giờ ra sao sau 12 năm rời khỏi showbiz Việt?-3

Bé” Xuân Nghi giờ ra sao sau 12 năm rời khỏi showbiz Việt?-4

Vài năm trở lại đây, cô có phần "lột xác" về ngoại hình.

Bé” Xuân Nghi giờ ra sao sau 12 năm rời khỏi showbiz Việt?-5

Bé” Xuân Nghi giờ ra sao sau 12 năm rời khỏi showbiz Việt?-6

Vẻ gợi cảm, xinh đẹp tuổi 28 của Xuân Nghi.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Xuân Nghi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.