Bí ẩn cái chết của Cô Dâu 8 Tuổi 5 năm trước: Vụ tự tử chấn động bị nghi là mưu sát, loạt bằng chứng hướng về gã bạn trai

Ở tuổi 25, lại đang trên đỉnh cao sự nghiệp, "Anandi" Pratyusha Banerjee (Cô Dâu 8 Tuổi) khiến cả châu Á sốc nặng trước thông tin treo cổ tự vẫn.

Làng giải trí Ấn Độ đang vô cùng bàng hoàng và bất ngờ trước thông tin nam diễn viên Sidharth Shukla - người được biết đến với vai diễn Shiv của bộ phim Cô Dâu 8 Tuổi qua đời vào ngày 2/9 vì 1 cơn đau tim, hưởng dương 40 tuổi. Sự ra đi đột ngột của tài tử Bollywood gợi nhớ đến cái chết bí ẩn cách đây 5 năm của Pratyusha Banerjee - nàng Anandi xinh đẹp nhưng bạc mệnh. Cho đến tận bây giờ, những tình tiết của vụ việc vẫn khiến netizen xót xa và cảm thấy khó hiểu.

Ngày 2/4/2016, truyền thông châu Á chấn động trước tin Pratyusha Banerjee qua đời, hưởng dương 25 tuổi. Thời điểm đó, cảnh sát thông báo đây là ca tử vong do tai nạn, nhưng các nguồn tin cho biết, nàng "Anandi" treo cổ trên quạt trần tại nhà riêng vào khoảng 17 giờ ngày 1/4/2016.

Bí ẩn cái chết của Cô Dâu 8 Tuổi 5 năm trước: Vụ tự tử chấn động bị nghi là mưu sát, loạt bằng chứng hướng về gã bạn trai-1


Trước thời điểm xảy ra sự việc đau lòng, Pratyusha có chia sẻ với 1 đồng nghiệp thân thiết rằng cô đang bị suy sụp và phải dùng rượu để giải sầu. Người bạn nói rằng, Pratyusha rất buồn chán vì không tìm được vai diễn hay. Theo cảnh sát, chính Rahul Raj Singh - bạn trai của "Anandi" - đã gọi điện báo về vụ tự tử. Tại hiện trường, cảnh sát không tìm thấy thư tuyệt mệnh của cô.

Sự việc càng trở nên phức tạp hơn khi tờ Bollywood Life tiết lộ, Pratyusha bị trầm cảm vì mối quan hệ của cô với chàng bạn trai Rahul Raj Singh. Cả 2 từng có kế hoạch làm đám cưới, tuy nhiên trên thực tế cặp đôi liên tục gặp trục trặc. Có tin đồn cho hay, Rahul ngoại tình, thậm chí bí mật kết hôn với người khác.

Bí ẩn cái chết của Cô Dâu 8 Tuổi 5 năm trước: Vụ tự tử chấn động bị nghi là mưu sát, loạt bằng chứng hướng về gã bạn trai-2


Trong khi đó, lại có thông tin cho hay, Pratyusha còn gặp khó khăn về tài chính. 2 nguyên nhân này khiến nữ diễn viên có suy nghĩ tiêu cực, sau đó quyết định chọn cái chết để giải thoát.

Cái chết của nữ diễn viên xinh đẹp còn gây hoang mang hơn nữa khi 1 người bạn của Pratyusha chia sẻ rằng, trong buổi sáng định mệnh ấy, nàng "Anandi" còn tỏ ra vui vẻ, yêu đời, chia sẻ về kế hoạch đám cưới trong mơ với Rahul, hoàn toàn không phải là biểu hiện của một người sắp tự kết liễu mạng sống. 

Không dừng lại ở đó, sau khi thông tin về Pratyusha qua đời được tăng tải, 1 người bạn thân khác đã tiết lộ tấm ảnh gương mặt bầm tím của cô. Người này cho rằng, đây là một vụ mưu sát chứ không phải tự tử, nghi can hàng đầu chính là chàng bạn trai Rahul Raj Singh.

Bí ẩn cái chết của Cô Dâu 8 Tuổi 5 năm trước: Vụ tự tử chấn động bị nghi là mưu sát, loạt bằng chứng hướng về gã bạn trai-3

Bí ẩn cái chết của Cô Dâu 8 Tuổi 5 năm trước: Vụ tự tử chấn động bị nghi là mưu sát, loạt bằng chứng hướng về gã bạn trai-4

Tình tiết của vụ treo cổ cũng gây tranh cãi không kém. Người giúp việc của Pratyusha bày tỏ sự nghi ngờ bởi nữ diễn viên vốn có vóc dáng nhỏ bé, khó lòng có thể với tới chiếc quạt trần để thắt dây tự tử, trong khi tại nhà không có ghế đẩu.

Bí ẩn cái chết của Cô Dâu 8 Tuổi 5 năm trước: Vụ tự tử chấn động bị nghi là mưu sát, loạt bằng chứng hướng về gã bạn trai-5.


Cuộc điện thoại cuối cùng của Pratyusha với bạn trai trước khi cô tự sát chỉ 1 tiếng đồng hồ cũng đã được hé lộ.

Pratyusha Banerjee: Tôi đã bị gọi là yếu đuối. Tôi đang nhận những lời dọa giết. Cả cha mẹ tôi cũng nhận những lời dọa giết. Cuộc đời tôi còn gì nữa đây?

Rahul Raj Singh: Tất cả những điều này không có gì to tát cả.

Pratyusha Banerjee: Làm sao mà anh có thể nói điều này không to tát? Ngài Rahul, xin hãy bỏ cái tôi của ngài sang một bên.

Rahul đã ngắt cuộc gọi khi Pratyusha vẫn đang nói.

Khi vụ việc ngày càng trở nên đi vào bế tắc, phía cảnh sát đã đưa ra kết luận sau quá trình điều tra về cái chết của Pratyusha. Theo đó, nữ diễn viên được xác nhận là đã tự tử. Theo kết quả phân tích từ phòng pháp y, Pratyusha đã chịu ảnh hưởng của chất kích thích, cụ thể là rượu trước khi tự sát.

Báo cáo pháp y lý giải thêm rằng nồng độ cồn trong cơ thể nữ diễn viên nhiều hơn lượng trung bình mà một người nên hấp thụ. Điều này khiến cô không còn kiểm soát được hành vi.

Đã 5 năm sau ngày định mệnh, gia đình nữ diễn viên xinh đẹp vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau mất đi người thân. Người hâm mộ vẫn khắc khoải nhớ về người đẹp với nụ cười rạng rỡ. Việc Pratyusha Banerjee ra đi quá đỗi đột ngột đã khiến hàng triệu trái tim xót xa và tiếc nuối.

Bí ẩn cái chết của Cô Dâu 8 Tuổi 5 năm trước: Vụ tự tử chấn động bị nghi là mưu sát, loạt bằng chứng hướng về gã bạn trai-6


Nguồn: Hindutimes, DNP India

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-an-cai-chet-cua-co-dau-8-tuoi-5-nam-truoc-vu-tu-tu-chan-dong-nhung-bi-nghi-la-muu-sat-loat-bang-chung-huong-ve-ga-ban-trai-220213904129938.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.