Bí ẩn vụ án 13 năm trước: Triệu Vy âm mưu "đuổi cùng giết tận" khiến chồng chết vì bạo bệnh, vợ bị đẩy vào bệnh viện tâm thần

Sau khi bị phong sát, "vụ án Vạn Huệ" mà Triệu Vy được cho là có nhúng tay vào đã nhanh chóng bị cư dân mạng "đào" lại.

Mới đây, Triệu Vy đã trở thành ngôi sao tiếp theo bị phong sát sau hàng loạt những cái tên đình đám như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn… Tuy nhiên, ngoài những "phốt" đã bị lật tẩy trước đó, một bê bối lớn của Triệu Vy cũng đã nhanh chóng bị cư dân mạng "đào" lại, đó là vụ án Vạn Huệ xảy ra vào khoảng thời điểm 13 năm trước.

Bí ẩn vụ án 13 năm trước: Triệu Vy âm mưu đuổi cùng giết tận khiến chồng chết vì bạo bệnh, vợ bị đẩy vào bệnh viện tâm thần-1


Được biết, vợ chồng Vạn Huệ - Ngô Lạc Thủy là chủ của công ty World Wide Web. Vào thời điểm năm 2008, Triệu Vy và Vạn Huệ là đối thủ cạnh tranh trong công việc, tuy nhiên việc Vạn Huệ tiết lộ nhiều chuyện xấu của nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách cho giới truyền thông đã khiến cô bị ghi thù. 

Khi đó, Triệu Vy rất thân với tổng tài của Baidu là Lý Ngạn Hoành, chính vì thế những tìm kiếm về World Wide Web trên Baidu chủ yếu đều hiện kết quả tiêu cực, đây được cho là động thái trả đũa của "Én nhỏ".

Bí ẩn vụ án 13 năm trước: Triệu Vy âm mưu đuổi cùng giết tận khiến chồng chết vì bạo bệnh, vợ bị đẩy vào bệnh viện tâm thần-2Bí ẩn vụ án 13 năm trước: Triệu Vy âm mưu đuổi cùng giết tận khiến chồng chết vì bạo bệnh, vợ bị đẩy vào bệnh viện tâm thần-3

Triệu Vy - Vạn Huệ.

Công việc kinh doanh của World Wide Web bị ảnh hưởng nghiêm trọng, lúc ấy Vạn Huệ đã miễn cưỡng đưa 30 triệu Nhân dân tệ (khoảng 107 tỷ đồng) cho Lý Ngạn Hoành để mong anh ta buông tha cho công ty mình. 

Nào ngờ Lý Ngạn Hoành lấy tiền nhưng lại chẳng làm gì cả, còn Triệu Vy lại quyết tâm muốn dồn vợ chồng Vạn Huệ vào đường cùng. Cực chẳng đã, vợ chồng Vạn Huệ báo cảnh sát nhiều lần nhưng vụ việc này không được lập án. Theo một số nguồn tin tiết lộ trên Tianya thì Triệu Vy đã cấu kết với hội Tam Điểm để chèn ép và dồn vợ chồng Vạn Huệ vào chỗ chết.

Bí ẩn vụ án 13 năm trước: Triệu Vy âm mưu đuổi cùng giết tận khiến chồng chết vì bạo bệnh, vợ bị đẩy vào bệnh viện tâm thần-4


Cuối cùng, công ty của Vạn Huệ và Ngô Lạc Thủy phá sản, để tránh khỏi việc bị Triệu Vy truy sát nên họ đã quyết định chạy trốn sang Nhật Bản. Cuộc sống của vợ chồng Vạn Huệ ở Nhật Bản rất khó khăn, không bao lâu sau thì Ngô Lạc Thủy mắc bệnh nặng qua đời. 

Lúc này, Vạn Huệ đành phải chạy sang Úc nhưng Triệu Vy vẫn không có ý định buông tha, ngoài việc cài thiết bị nghe lén thì nàng đại Hoa đán còn đưa Vạn Huệ vào bệnh viện tâm thần. Mỗi ngày Vạn Huệ đều bị đánh đập và tra tấn tinh thần dã man, tuy đã từng lên mạng tố tội Triệu Vy nhưng netizen đều cho rằng cô bị tâm thần, không chỉ vậy còn buông lời mỉa mai.

Bí ẩn vụ án 13 năm trước: Triệu Vy âm mưu đuổi cùng giết tận khiến chồng chết vì bạo bệnh, vợ bị đẩy vào bệnh viện tâm thần-5


Vạn Huệ từng nhiều lần kêu oan nhưng không thành.

Trong thời gian bị giam giữ, Vạn Huệ không chỉ thường xuyên bị đánh đập mà còn không được cho ăn uống gì, chỗ ở chật chội chỉ một người có thể đứng. 

Không chỉ vậy, Vạn Huệ còn bị u xơ tử cung, do không được điều trị nên bụng phình to, toàn thân đau đớn. Vạn Huệ đã cố gắng trình báo sự việc của mình cho cảnh sát nhưng cô không nhận được giúp đỡ, những tra tấn suốt nhiều năm đã khiến cô phát điên và không còn cách nào thanh minh cho bản thân được nữa.

Bí ẩn vụ án 13 năm trước: Triệu Vy âm mưu đuổi cùng giết tận khiến chồng chết vì bạo bệnh, vợ bị đẩy vào bệnh viện tâm thần-6
Triệu Vy thật sự có liên quan đến vụ án Vạn Huệ?

Dù đây chỉ là câu chuyện chưa được xác thực nhưng cư dân mạng vẫn cảm thấy những chuyện liên quan đến Triệu Vy không hề đơn giản chút nào, họ cũng hy vọng "vụ án Vạn Huệ" sẽ sớm được phơi bày để xem Triệu Vy có thật sự dính dáng đến bê bối này hay không.


 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-an-vu-an-13-nam-truoc-trieu-vy-am-muu-duoi-cung-giet-tan-khien-chong-chet-vi-bao-benh-vo-bi-day-vao-benh-vien-tam-than-162212908075932276.htm

Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.